Tin mới

Hari Won phản pháo khi bị chê ham ăn sau khi lấy Trấn Thành

Thứ sáu, 07/06/2019, 11:11 (GMT+7)

Hari Won phản pháo: "Tôi không xin ăn vì có lòng tự trọng" khi bị chê ham ăn sau khi lấy Trấn Thành.

Xuất hiện trong sự kiện gần đây, Hari Won đã chia sẻ về một số thắc mắc của công chúng. Trước ý kiến bị chê ngày càng ham ăn sau khi lấy Trấn Thành, Hari Won phản pháo: "Tôi không xin ăn vì có lòng tự trọng".


Trong một bài phỏng vấn trên Trí thức trẻ, Hari Won đã chia sẻ về cuộc sống với Trấn Thành. Nữ ca sĩ lý giải lý do không sang Hàn Quốc làm việc dù có nhiều cơ hội chính là vì quá yêu Trấn Thành nên không thể xa chồng được.

Khi được hỏi về vấn đề con cái, Hari Won cho biết: "Hiện tại, vợ chồng tôi chưa có tin vui nào về em bé. Hai vợ chồng tôi vẫn thích đi chơi quá, nên chưa suy nghĩ về điều này. Nhưng nếu trời cho con cái thì chúng tôi vẫn đón nhận".

Sau khi cưới Trấn Thành, Hari Won ngày càng trở thành cái tên được công chúng quan tâm. Hiện, giọng ca "Anh cứ đi đi" đang đắt show quảng cáo và phủ sóng trên các chương trình truyền hình thực tế.

Dù đã cưới nhau được gần 3 năm nhưng Trấn Thành và Hari Won vẫn chưa có em bé. Hari Won từng tâm sự, vợ chồng cô rất muốn có con nhưng duyên chưa đến. Được biết, trước đây, Hari Won từng điều trị ung thư cổ tử cung nên chưa được phép có em bé.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Hari Won