Tin mới

Nhã Phương cũng có lúc làm điều này với Trường Giang khiến fan ấm lòng

Thứ năm, 06/06/2019, 18:50 (GMT+7)

Trường Giang hào hứng chia sẻ bức ảnh Nhã Phương cúi người, nắm tay khiến fan rần rần chia sẻ.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, danh hài Trường Giang tự hào khoe bức ảnh hiếm thấy của Nhã Phương. Trong ảnh, nữ diễn viên "Tuổi thanh xuân" nắm tay chồng, ân cần dành cho Trường Giang cái nhìn ngọt ngào.

Bức ảnh hot nhất MXH hôm nay của vợ chồng Trường Giang - Nhã Phương. Ảnh internet

Bức ảnh nhanh chóng được cư dân mạng rần rần chia sẻ. Đây được xem là những hình ảnh hiếm thấy của Nhã Phương. Nếu là fan của nữ diễn viên ắt hẳn sẽ chỉ thường quen với hình ảnh Trường Giang phục vụ cho Nhã Phương mà ít khi thấy cô thể hiện tình cảm trước đám đông.

Gần đây, Nhã Phương mới thoải mái hơn trong việc thể hiện tình cảm dành cho Trường Giang mỗi khi đi sự kiện. Có thể thấy, tình yêu của Mười Khó đã làm Nhã Phương thay đổi hoàn toàn.

Nhã Phương và Trường Giang kết hôn hồi tháng 9/2018. Cuối tháng 1, rộ tin đồn Nhã Phương sinh con gái đầu lòng. Tuy nhiên, đến nay, vợ chồng Trường Giang vẫn chọn cách im lặng.

Sau một thời gian "ở ẩn", Nhã Phương đã chính thức tái xuất và thường xuyên tham gia các hoạt động showbiz. Tuy nhiên, hiện nay, bà xã Trường Giang chưa nhận lời tham gia đóng phim. Công chúng mong chờ cô sẽ sớm quay trở lại với điện ảnh.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news