Tin mới

Hậu chia tay Hòa Minzy, thiếu gia Minh Hải xuất hiện với ngoại hình khác lạ

Thứ sáu, 25/03/2022, 14:38 (GMT+7)

Sau khi chính thức thông báo 'đường ai nấy đi' với Hòa Minzy, thiếu gia Minh Hải mới đây đã khiến dân tình khá bất ngờ về diện mạo mới. 

Sau khi chính thức chia tay với Hòa Minzy và trở về cuộc sống độc thân thì những thông tin của nữ ca sĩ cũng như thiếu gia Minh Hải nhận được sự quan tâm đặc biệt của những người hâm mộ. 

Trong khi Hòa minzy đang chăm sóc bé Bo tại Việt Nam thì thiếu gia Minh Hải cũng bận rộn với công việc và những chuyến công tác tại nước ngoài. 

Trên trang cá nhân của mình mới đây, bạn trai cũ của Hòa Minzy đã gây chú ý khi chia sẻ hình ảnh mới nhất. 

Hậu chia tay Hòa Minzy, thiếu gia Minh Hải xuất hiện với ngoại hình khác lạ - Ảnh 1

 

Thiếu gia Minh Hải lộ rõ vóc dáng gầy gò hậu chia tay Hòa Minzy. Ảnh: Instagram
Thiếu gia Minh Hải lộ rõ vóc dáng gầy gò hậu chia tay Hòa Minzy. Ảnh: Instagram

Dường như sau đổ vỡ tình cảm, thiếu gia Minh Hải vẫn giữ được sự lạc quan cũng như nụ cười trên môi. 

Nhưng đáng chú ý là trong hình ảnh chơi đùa cùng một em bé, thiếu gia Minh Hải đã lộ rõ thân hình gầy hơn trước rất nhiều. 

Trong một vài hình ảnh khác, bạn trai cũ của Hòa Minzy cho thấy ngoại hình của anh đã có khá nhiều thay đổi so với trước. 

Hậu chia tay Hòa Minzy, thiếu gia Minh Hải xuất hiện với ngoại hình khác lạ - Ảnh 2

 

Hậu chia tay Hòa Minzy, thiếu gia Minh Hải xuất hiện với ngoại hình khác lạ - Ảnh 3

 

Hòa Minzy và thiếu gia Minh Hải đường ai nấy đi sau khi có với nhau cậu con trai một cậu con trai kháu khỉnh. Ảnh: Internet
Hòa Minzy và thiếu gia Minh Hải đường ai nấy đi sau khi có với nhau cậu con trai một cậu con trai kháu khỉnh. Ảnh: Internet

Hòa Minzy và bạn trai thiếu gia Minh Hải từng có 5 năm bên nhau. Cả hai đã có chung bé Bo đáng yêu và vô cùng kháu khỉnh.

Việc cả hai thông báo 'đường ai nấy đi' đã khiến nhiều người không khỏi tiếc nuối. Do đó, khi nói về nguyên nhân tan vỡ, Hòa Minzy cho biết do không còn tìm thấy tiếng nói chung, hoàn toàn không phải có người thứ ba. 

Chuyện chia tay được cả hai cho biết đều diễn ra êm đẹp, văn minh và tôn trọng lẫn nhau. Tính đến thời điểm hiện tại, nhiều fan vẫn mong Hòa Minzy và Minh Hải vẫn có thể tái hợp để bé Bo có một mái ấm trọn vẹn.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news