Tin mới

Hòa Minzy lập tức phản ứng khi bị chỉ trích vì liên tục gọi tên Đức Phúc, Erik trong 'Sao nhập ngũ'

Thứ ba, 15/03/2022, 16:25 (GMT+7)

Vừa hiện diện trong Sao nhập ngũ, Hòa Minzy đã gặp phải phản ứng không mấy tích cực đến từ khán giả với sự thể hiện của mình.

Gác lại đi những chuyện buồn tình yêu, Hòa Minzy nhận được sự ủng hộ lớn của khán giả khi tham gia vào chương trình Sao nhập ngũ 2022.

Tuy nhiên, chỉ với những tập đầu lên sóng, Hòa Minzy lại gặp phải không ít lời bán tán, không hài lòng của khán giả với sự thể hiện của cô trong chương trình. Cụ thể, khi Hòa Minzy bị Trung Đội trưởng hỏi rằng vì sao lại mang theo quá nhiều đồ đạc linh tinh như là thau đựng nước, micro, váy dạ hội dài, Hòa minzy mới giải thích rằng những món đồ đấy là do 2 đứa em Đức Phúc, Erik chuẩn bị cho và muốn: "Lên hình cho nó vui".

Hòa Minzy trong 'Sao nhập ngũ'. Ảnh: Internet
Hòa Minzy trong 'Sao nhập ngũ'. Ảnh: Internet

Dù cô có nhanh chóng giải thích chỉ muốn 2 đứa em vui lòng chứ không có ý xấu gì nhưng Hòa Minzy vẫn nhận về cả tá chỉ trích từ khán giả.

Chưa dừng lại ở đó, việc Hòa Minzy mạnh mồm mạnh miệng của cô nàng còn thể hiện ở thử thách chạy 100 mét. Nữ ca sĩ vì quá tự tin nên đăng ký chỉ tiêu cao so với năng lực thực tế, cuối cùng vào đường đua mới biết là cô chạy không nhanh như Minh Tú.

Hòa Minzy lập tức phản ứng khi bị chỉ trích vì liên tục gọi tên Đức Phúc, Erik trong 'Sao nhập ngũ' - Ảnh 1
Hòa Minzy lên tiếng khi nhận phải những ý kiến trái chiều về bản thân mình trong 'Sao nhập ngũ'. Ảnh: FBNV
Hòa Minzy lên tiếng khi nhận phải những ý kiến trái chiều về bản thân mình trong 'Sao nhập ngũ'. Ảnh: FBNV

Trước sự phản ứng ban đầu không mấy tích cực đến từ phía khán giả, Hòa Minzy cũng đã có phản hồi trên trang cá nhân. Cô cho biết những thử thách chính thức vẫn chưa bắt đầu và mong khán giả sẽ hiểu, thông cảm cho những bỡ ngỡ của cô cũng như những nhân vật trải nghiệm khác từ tác phong cho tới lời nói.

Thời gian vừa qua, thông tin Hòa Minzy chia tay bạn trai đại gia Minh Hải khiến nhiều khán giả không khỏi tiếc nuối. Vừa đối diện với cái kết không đẹp cho chuyện tình 5 năm biết bao kỷ niệm, Hòa Minzy còn nhận phải tin tức đau lòng khi người bà cô thương yêu qua đời vì Covid-19. Và cũng chính dịch bệnh đã khiến giọng ca Rời bỏ gặp phải biến cố về sức khỏe. Giờ đây khi đã khỏi covid-19 nhưng nữ ca sĩ vẫn chưa thể lấy lại giọng hát trong vắt và cao vút của mình do hậu Covid-19 đeo bám.

Hòa Minzy đối diện với chuyện tình buồn và nhận được nhiều cảm thông của khán giả, người hâm mộ. Ảnh: Internet
Hòa Minzy đối diện với chuyện tình buồn và nhận được nhiều cảm thông của khán giả, người hâm mộ. Ảnh: Internet

Hiện tại, nhiều khán giả không khỏi lo lắng cho Hòa Minzy và gửi lời động viên nữ ca sĩ mạnh mẽ, sớm vượt qua được giai đoạn khó khăn của cuộc sống.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news