Tin mới

Hậu chia tay Văn Đức, Ngọc Nữ mua nhà tiền tỷ

Thứ sáu, 04/10/2019, 17:48 (GMT+7)

Sau nhiều năm tích góp, mới đây bạn gái cũ Văn Đức khoe căn chung cư sang trọng với đầy đủ tiện nghi tại khu đô thị Times City.

Dù đã chia tay chàng tiền vệ Phan Văn Đức một thời gian nhưng cuộc sống của người đẹp Ngọc Nữ vẫn được cư dân mạng đặc biệt quan tâm. Chỉ một thời gian ngắn sau chia tay cùng những dòng trạng thái đau buồn trên trang cá nhân, Ngọc Nữ nhanh chóng tập trung toàn lực vào công việc người mẫu,

Sau nhiều năm tích góp, mới đây bạn gái cũ Văn Đức khoe căn chung cư sang trọng với đầy đủ tiện nghi. Được biết, căn hộ này nằm trong khu đô thị Times City, Ngọc Nữ bài trí ngôi nhà với phong cách lịch sự, nhã nhặn phù hợp với nét tính cách của cô.

Ngọc Nữ khoe căn hộ mới.

Trước đó, trong hơn một năm kể từ ngày dính tin đồn hẹn hò, Ngọc Nữ - Văn Đức thường xuyên tương tác công khai trên mạng xã hội. Tuy vậy, cả hai chưa một lần cùng xuất hiện hay lên tiếng xác nhận tin đồn.

Ngọc Nữ cũng là người duy nhất liên tục úp mở về mối quan hệ của mình với Văn Đức, chủ động trả lời những câu hỏi về chuyện tình người đẹp - cầu thủ, hay gần đây nhất ẩn ý về việc mình bị phản bội.

Ngọc Nữ ngày càng lên đời về nhan sắc hậu chia tay Văn Đức.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news