Tin mới

Vy Oanh chia sẻ về sự cố nhớ đời sau lùm xùm với em gái Cẩm Ly

Thứ sáu, 04/10/2019, 17:08 (GMT+7)

Nữ ca sĩ Vy Oanh đã chia sẻ về một sự cố nhớ đời liên quan đến việc sinh con gái tại Mỹ sau loạt lùm xùm.

Mới đây, nhân dịp sinh nhật con gái tròn 2 tuổi, Ca sĩ Vy Oanh đã chia sẻ câu chuyện đi đẻ và sự cố nhớ đời của mình trên đất Mỹ:

"Kỷ niệm 2 ngày tuổi, lúc mà mẹ lo đến mức gọi 911 để rồi tốn hơn 50 triệu đồng cho việc chỉ đưa con đến bệnh viện và bác sĩ bảo con không sao. Đến giờ nhớ lại mẹ thấy mình thật ngớ ngẩn, còn đổ thừa cho con với ba con là "con gái ba biết xài tiền quá". Thật ra là tại mẹ quá lo lắng, chưa ổn định tinh thần sau hai ngày vượt cạn một mình mà ba con thì chưa bay qua kịp” - Vy Oanh chia sẻ.

Gia đình hạnh phúc của Vy Oanh. Ảnh internet

Chỉ vì quá lo lắng khi thấy con gái khóc nhiều sau 2 ngày sinh nên Vy Oanh đã bị mất tiền "oan” hơn 50 triệu chỉ cho một cuộc điện thoại.

Trước đó, Vy Oanh từng dính vào không ít lùm xùm đời tư. Sau thời gian giấu kín, mới đây, Vu Oanh đã công khai hình ảnh ông xã doanh nhân Lê Thiện. Ngay sau khi công khai tình cảm, nữ ca sĩ bị facebooker lên tiếng tố cô là kẻ thứ 3, đồng thời tiết lộ bé Voi - con trai đầu lòng không phải là con ruột của chồng khiến cộng đồng "dậy sóng". Trước thông tin Vy Oanh bị tố "giật chồng", doanh nhân Lê Thiện khẳng định đã kết thúc hẳn với người cũ rồi mới đến với vợ hiện tại.

Không chỉ vậy, Vy Oanh còn gây tranh cãi khi lên tiếng tố ca sĩ Minh Tuyết giành bài hit "Để cho em khóc" của mình. Ngay sau đó, Minh Tuyết cũng đã lên tiếng giải thích. Tưởng chừng mọi chuyện đã dừng lại nhưng mới đây, Vy Oanh bất ngờ đăng đàn với nhiều từ ngữ nặng nề chỉ trích hành động của đàn chị có tên viết tắt là MT.

Tiếp đến, Vy Oanh còn khơi lại chuyện của Hoa hậu Thu Hoài khi đàn chị đứng ra bênh vực Minh Tuyết. Theo đó, giọng ca "Đồng xanh" ẩn ý tố Thu Hoài là người tạt sơn và mắm tôm vào Phạm Hương.

Ngay sau đó, hoa hậu Thu Hoài đã lên tiếng vạch mặt đàn em. Thu Hoài khơi lại chuyện Vy Oanh đã từng công kích Hari Won và đàn chị Thu Minh như một cách chứng minh đàn em rất thích "xía mũi vào chuyện người khác". Thậm chí, Thu Hoài còn đặt dấu chấm hỏi về con đầu lòng Vy Oanh sinh ra có phải là con của người chồng hiện tại hay không?

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news