Tin mới

Ngọc Nữ đăng đàn ẩn ý bị Phan Văn Đức 'phản bội'

Thứ năm, 19/09/2019, 15:40 (GMT+7)

Ngọc Nữ mới đây đã có dòng bình luận khá khó hiểu khi nhiều người cho rằng cô nàng đang ám chỉ Phan Văn Đức.

Ngoài cặp đôi Quang Hải và Nhật Lê đang thu hút sự chú ý thì dân tình cũng dành sự quan tâm đặc biệt đối với Văn Đức và Ngọc Nữ trước tin đồn chia tay.

Điều đáng chú ý là sau khi Phan Văn Đức đăng tải bức ảnh công khai với tình mới thì Ngọc Nữ đã liên up một bức ảnh story kèm hình ảnh cô đứng khóc dưới mưa với caption: “Em đang ở đâu...”.

Giữa lúc tin đồn chia tay đang còn bỏ ngỏ, Ngọc Nữ bỗng đăng dòng trạng thái với nội dung "Hỏi tôi đi... Hôm nay tôi sẽ trả lời bạn".

Dòng trạng thái mới nhất của Ngọc Nữ trên trang cá nhân. Ảnh: Facebook

Bài đăng của cô nhanh chóng khiến dân mạng tò mò khi phía dưới có những bình luận ngầm khẳng định từng bị người yêu cũ phản bội.

Trong đó, đáng chú ý nhất là khi một tài khoản có tên @linado90 đặt câu hỏi: "Trong thời gian quen em, người ta có tốt với em không? Có lừa dối em nhiều không? Vì chị thấy lúc trước, lúc chưa chia tay em, người ta đi nhâ.u ôm ấp nhỏ gì đó chứ không phải L kia đâu".

Dòng bình luận đầy ẩn ý của Ngọc Nữ sau giữa tin đồn tan với cầu thủ Phan Văn Đức. Ảnh: Facebook

Nhiều người theo dõi Ngọc Nữ cho rằng nhân vật được nhắc đến có thể là Phan Văn Đức - người tình tin đồn của cô suốt thời gian qua.

Ngoài ra, "L" có thể là viết tắt của "Linh" - tên bạn gái mới của Phan Văn Đức.

Sau câu hỏi của tài khoản này, Ngọc Nữ đã trả lời rằng "Những gì chị đoán và cảm nhận là đúng. À đâu, có thể hơn thế". Bên cạnh đó, người đẹp Nghệ An tiếp tục bày tỏ, trước giờ cô sống vì người khác và giờ mới là quãng thời gian cô sống cho riêng mình.

Khi fan hỏi về chuyện có yêu Phan Văn Đức hay không, Ngọc Nữ liên tục nhắc tới việc anh vừa công khai người yêu mới. Cô cũng khẳng định mình đang độc thân hạnh phúc.
Hơn thế nữa, khi mọi người thắc mắc có từng có mối quan hệ tình cảm với cầu thủ 1996, Ngọc Nữ không phủ nhận.

Một tài khoản đặt câu hỏi có thích hay hâm mộ Văn Đức không, Ngọc Nữ bất ngờ trả lời: "Trong chăn mới biết chăn có rận" và "Từng nhưng hiện tại là ngược lại".

Mặc dù không trực tiếp nhắc đến Phan Văn Đức nhưng dân tình ngầm hiểu rằng Ngọc Nữ đang ám chỉ Phan Văn Đức là kẻ 'phản bộ'.

Phan Văn Đức và Ngọc Nữ dính tin đồn hẹn hò với nhau dù chưa ai lên tiếng thừa nhận. Ảnh: Internet

Trước đó cả hai nhiều lần bị bắt gặp hẹn hò cùng nhau nhưng cầu thủ sinh năm 1996 và người đẹp cùng quê chưa từng lên tiếng thừa nhận mối quan hệ này.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news