Tin mới

Hậu lênh đênh sông nước cưới vợ miền Tây, Tiết Cương bị đào lại khoảnh khắc khoe của hồi môn trĩu cổ

Thứ năm, 14/04/2022, 21:56 (GMT+7)

Khoảnh khắc khoe 'của hồi môn' của Tiết Cương khiến dân tình không khỏi trầm trồ, cho rằng anh đã định 'nhá hàng' màn lấy vợ từ rất lâu.

Tiết Cương là nam diễn viên quen mặt với đông đảo khán giả. Dù không phải xuất hiện trên màn ảnh trong các vai diễn chính, thế nhưng độ hiện diện dày đặc trong các bộ phim truyền hình và lối diễn duyên dáng giúp Tiết Cương chiếm được cảm tình của đông đảo khán giả.

Nam diễn viên Tiết Cương. Ảnh: Internet
Nam diễn viên Tiết Cương. Ảnh: Internet

Mặc dù có được sự nghiệp khá thành công, thế nhưng ở tuổi 49 nam diễn viên mới tìm được hạnh phúc cho mình. Vào ngày 10/4 vừa qua, nam diễn viên đã tổ chức hôn lễ và có màn rước dâu lênh đênh sông nước khiến dân tình không khỏi thích thú. Được biết, bà xã Tiết Cương là người Kiên Giang và kém anh 26 tuổi.

Hậu lênh đênh sông nước cưới vợ miền Tây, Tiết Cương bị đào lại khoảnh khắc khoe của hồi môn trĩu cổ - Ảnh 1
Đám cưới của Tiết Cương diễn ra hôm 10/4 vừa qua. Ảnh: FBNV
Đám cưới của Tiết Cương diễn ra hôm 10/4 vừa qua. Ảnh: FBNV

Ngay sau khi hôn lễ của Tiết Cương kết thúc, những hình ảnh của nam diễn viên hồi đầu năm 2022 cũng được dân tình đào lại. Nhiều người cho rằng Tiết Cương đã dự báo trước hôn lễ của mình bằng màn khoe "của hồi môn" trĩu cổ cực ấn tượng.

Hình ảnh vàng trĩu cổ Tiết Cương từng chia sẻ trên MXH. Ảnh: FBNV
Hình ảnh vàng trĩu cổ Tiết Cương từng chia sẻ trên MXH. Ảnh: FBNV

Theo hình ảnh từ trang cá nhân của nam diễn viên sinh năm 1973, anh diện bộ dây chuyền, vòng tay được làm từ vàng có giá trị lớn. Khoảnh khắc khoe tài sản của diễn viên Hướng nghiệp nhận được những lời chúc đầu năm mong thuận lợi, Bình An trong công việc. Tuy nhiên, nhiều người không biết rằng đây là màn "nhá hàng" để chuẩn bị đón cô dâu mới.

Hậu lênh đênh sông nước cưới vợ miền Tây, Tiết Cương bị đào lại khoảnh khắc khoe của hồi môn trĩu cổ - Ảnh 2
Nhiều đồng nghiệp đến chung vui cùng vợ chồng Tiết Cương. Ảnh: FBNV
Nhiều đồng nghiệp đến chung vui cùng vợ chồng Tiết Cương. Ảnh: FBNV

Liên quan đến hôn lễ của Tiết Cương, khi hôn lễ của anh kết thúc, nhiều người nghi ngờ còn bảo đây là đám cưới giả do Tiết Cương cố tình dựng lên. Trước tình hình này, đàn em thân thiết đã lên tiếng bênh vực nam diễn viên. Đồng thời những hình ảnh trong đám cưới Tiết Cương cùng sự hiện diện của nhiều nghệ sĩ như vợ chồng Lý Hải - Minh Hà, Cát Phượng, Cát Tường,... là minh chứng rõ nhất khi các nghệ sĩ đều vui vẻ chúc mừng tin vui của người đồng nghiệp.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news