Tin mới

Hậu ồn ào dạy con, vợ Xuân Bắc tiếp tục hé lộ câu chuyện bất ngờ về con trai Bi Béo

Thứ năm, 14/04/2022, 20:45 (GMT+7)

Sau những ồn ào đã qua, vợ Xuân Bắc vẫn vô cùng thoải mái khi chia sẻ những câu chuyện đầy bất ngờ về con trai Bi Béo.

Gạt đi những ồn ào đã qua, Hồng Nhung - bà xã Xuân Bắc vẫn vô cùng thoải mái khi chia sẻ những câu chuyện đời thường về cậu con trai Bi Béo đáng yêu của mình. Mới đây nhất trên trang cá nhân, vợ Xuân Bắc tiếp tục bày tỏ sự bất ngờ về hành động của con trai mình.

"Đúng 12 giờ, ông Bi đang nằm dưới sàn hô to: Chúc mừng sinh nhật mẹ nhé. Thế là đủ. Yêu thương Bi rất nhiều", vợ Xuân Bắc chia sẻ.

Hậu ồn ào dạy con, vợ Xuân Bắc tiếp tục hé lộ câu chuyện bất ngờ về con trai Bi Béo - Ảnh 1
Vợ Xuân Bắc hé lộ câu chuyện bất ngờ về Bi Béo. Ảnh: FBNV
Vợ Xuân Bắc hé lộ câu chuyện bất ngờ về Bi Béo. Ảnh: FBNV

Qua chia sẻ có thể thấy, cậu con trai Bi Béo của Xuân Bắc vô cùng tâm lý, thích tạo bất ngờ cho mẹ bằng những hành động quá đỗi đáng yêu. Bên dưới bài đăng, nhiều người không khỏi thích thú với một sinh nhật ý nghĩa mà vợ Xuân Bắc đã trải qua cũng như gửi lời chúc mừng tốt đẹp nhất đến tuổi mới của cô.

Thời gian vừa qua, câu chuyện về cách dạy con của bà xã Xuân Bắc khiến MXH dậy sóng. Nguồn cơn bắt nguồn từ chuyện bà xã Xuân Bắc khá căng thẳng khi cô bất ngờ đăng tải bài viết cảnh cáo các bậc phụ huynh kiểm soát việc sử dụng MXH của con cái. 

Bi Béo vốn là cậu bé thông minh, hài hước, được nhiều người quý mến. Ảnh: FBNV
Bi Béo vốn là cậu bé thông minh, hài hước, được nhiều người quý mến. Ảnh: FBNV

Đáng nói, bà xã Xuân Bắc còn đăng tải hình ảnh trong nhóm chat kín của con trai khi cậu bé bị đối tượng xấu rủ rê lôi kéo. Chính hành động này của bà xã Xuân Bắc đã khiến cô nhận về nhiều chỉ trích khi công khai chuyện đời tư của con trai lên MXH. 

Hậu ồn ào dạy con, vợ Xuân Bắc tiếp tục hé lộ câu chuyện bất ngờ về con trai Bi Béo - Ảnh 2

Sau khi xảy ra lùm xùm với nhiều luồng ý kiến trái chiều,, nam nghệ sĩ Xuân Bắc cũng đã chính thức lên tiếng để bảo vệ vợ và con trai của mình. NSND Xuân Bắc thẳng thắn thừa nhận, Bi Béo còn quá nhỏ để phải chịu những áp lực từ việc cười đùa, giễu cợt từ một bộ phận cư dân mạng.

Qua sự việc trên, anh mong sẽ không tác động quá tiêu cực vào con trai. Sau chia sẻ chân thành của nam nghệ sĩ, những ồn ào liên quan đến sự việc nhanh chóng cũng được lắng xuống.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news