Tin mới

Tiết Cương tái xuất với tiểu phẩm hài "Thánh Quậy"

Thứ tư, 16/09/2015, 14:38 (GMT+7)

Sau 5 năm anh sống tách biệt với thế giới bên ngoài, Tiết Cương quay trở lại và tiếp cận với trào lưu mới bằng việc “ném mình” vào các chương trình hài.

Sau 5 năm anh sống tách biệt với thế giới bên ngoài, Tiết Cương quay trở lại và tiếp cận với trào lưu mới bằng việc “ném mình” vào các chương trình hài 

Tiết Cương là cái tên không còn quá xa lạ với công chúng yêu nghệ thuật. Ngoài những tiểu phẩm hài do anh thể hiện, thì Tiết Cương được biết đến nhiều nhất bởi vai diễn luật sư Trọng ham mê danh vọng, sẵn sàng vì tiền và lợi ích cá nhân mà vứt bỏ cả lòng tự trọng của mình trong phim “Hướng nghiệp”. Đây cũng là vai diễn chính đầu tiên và đáng nhớ nhất trong sự nghiệp của Tiết Cương, đã đưa anh đến gần hơn với khán giả.

Tiết Cương trong tiểu phẩm hài "Thánh Quậy". Ảnh: NVCC

Sau 5 năm anh sống tách biệt với thế giới bên ngoài, Tiết Cương quay trở lại và tiếp cận với trào lưu mới bằng việc “ném mình” vào các chương trình hài thực tế như Ơn giời, cậu đây rồi!, Bí mật đêm chủ nhật… Mới đây, anh ấp ủ thực hiện 10 tiểu phẩm hài tung lên YouTube để khán giả xem miễn phí. Sản phẩm hài "Thánh Quậy - Bad boy" của Tiết Cương mới tung lên mạng cách đây ít ngày nhận được sự ủng hộ nhiệt tình của khán giả.

 
Nội dung của tiểu phẩm hài "Thánh Quậy", Tiết Cương hóa thân thành anh chàng giả bệnh vào bệnh viện quậy phá, tán tỉnh cô y tá xinh đẹp vô cùng hài hước. Với sự chuẩn bị kỹ lưỡng, đầu tư nghiêm túc và nhiệt huyết với nghề, với mỗi video hài trong series này, Tiết Cương đang ngày càng hoàn thiện mình và nhận được nhiều tình cảm yêu mến từ khán giả.
 
 
Một số hình ảnh của Tiết Cương trong tiểu phẩm mới. Ảnh: NVCC
Tiết Cương tên thật là Mai Ngọc Cương. Năm 1993 anh từ dưới quê lên Sài Gòn theo học trường Sân khấu Điện ảnh. Bốn năm sau, Tiết Cương tốt nghiệp, nhưng ra trường anh lại bơ vơ vì thất nghiệp. Tiết Cương lang bạt suốt một năm rồi may mắn gặp nghệ sĩ Hữu Châu và chuyển sang diễn hài cùng với Hữu Châu. Với cách diễn dí dỏm của Tiết Cương ngày càng nhận được sự yêu mến của khán giả.
 
Giang Trần
Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news