Tin mới

Á hậu Phương Nhi lại khoe nhan sắc nức nở trong bộ ảnh mới

Thứ ba, 21/02/2023, 18:15 (GMT+7)

Một lần nữa Phương Nhi khiến nhiều người không khỏi mê đắm bởi nhan sắc xinh đẹp mà cô đang sở hữu.

Phương Nhi là Á hậu 2 Miss World Vietnam 2022. Mặc dù là Á hậu 2, thế nhưng Phương Nhi nổi danh không kém hoa hậu Mai Phương lẫn Á hậu 1 Bảo Ngọc. Thậm chí không ít lần cô được đánh giá nhan sắc vượt trội hơn cả 2 người chị. Thời gian vừa qua, liên tiếp những hình ảnh camera thường "bóc trần" nhan sắc thật xinh đẹp hết nấc của Phương Nhi khiến MXH dậy sóng. Nụ cười tỏa nắng, gương mặt đậm chất Á đông cùng đường nét khuôn mặt hài hòa khiến người đẹp gốc Thanh Hóa ghi điểm mạnh.

Á hậu Phương Nhi lại khoe nhan sắc nức nở trong bộ ảnh mới - Ảnh 1
 
Á hậu Phương Nhi lại khoe nhan sắc nức nở trong bộ ảnh mới - Ảnh 2
 

Mới đây, Phương Nhi tiếp tục "đốn tim" bao người khi đăng tải hình ảnh xinh đẹp hết nấc trong bộ ảnh với tông màu hồng trẻ trung. Trong loạt hình này, Phương Nhi "cất" đi nụ cười tỏa nắng, thay vào đó là loạt biểu cảm kiêu kỳ, sang chảnh khiến cô như một tiểu thư kiêu sa. Chiếc váy 2 dây hồng tương đồng với khung cảnh giúp Phương Nhi biến tấu thành một "tiểu thư mùa xuân" đúng nghĩa.

Đặc biệt ở một số bức ảnh toàn thân, Phương Nhi còn gây sốt với đôi chân thon dài tăm tắp khiến loạt ảnh của cô không chỉ đẹp bởi nhan sắc chụp cận mà còn đầy cuốn hút với góc chụp khoe hình thể mỹ miều.

Á hậu Phương Nhi lại khoe nhan sắc nức nở trong bộ ảnh mới - Ảnh 3
 
Á hậu Phương Nhi lại khoe nhan sắc nức nở trong bộ ảnh mới - Ảnh 4
 
Á hậu Phương Nhi lại khoe nhan sắc nức nở trong bộ ảnh mới - Ảnh 5
 
Nhan sắc trong trẻo và ngọt ngào của á hậu Phương Nhi. Ảnh: FBNV
Nhan sắc trong trẻo và ngọt ngào của Á hậu Phương Nhi. Ảnh: FBNV

So với 2 nàng hậu cùng đăng quang là Hoa hậu Mai Phương - Á hậu 1 Bảo Ngọc ( và cũng là hoa hậu Liên lục địa), chỉ có duy nhất Phương Nhi là chưa có danh hiệu hoa hậu nào thế nhưng tên tuổi của cô hot rần rần chẳng kém cạnh 2 người chị. Đặc biệt trên các nền tảng MXH, Phương Nhi là người có lượt theo dõi cao nhất trong top 3 Miss World Vietnam 2022. Lý giải về sự áp đảo thú vị này, nhiều dân mạng cho rằng chủ yếu đến từ tài năng và tính cách của cô nàng Phương Nhi được nhiều người yêu mến. Cũng chính vì thế, fan sắc đẹp hy vọng Á hậu Phương Nhi sẽ sớm được tỏa sáng tại cuộc thi sắc đẹp mang tầm quốc tế.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Phương Nhi á hậu