Tin mới

Chị Thơ Nguyễn triệu trẻ em mến mộ lộ diện khác lạ, tự nhận trưởng thành sau loạt ồn ào

Thứ ba, 21/02/2023, 14:33 (GMT+7)

Từng là kênh YouTube được nhiều trẻ em theo dõi nhưng lại bị các bậc phụ huynh kịch liệt phản đối, đến nay Thơ Nguyễn thừa nhận sai lầm và quyết tu chí, làm lại từ đầu.

Sau thời gian ở ẩn vì ồn ào nội dung độc hại, Youtuber Thơ Nguyễn chính thức trở lại và có bài đăng thu hút sự chú ý trên trang cá nhân. Theo đó, Thơ Nguyễn lên tiếng nhắc lại drama trong quá khứ đồng thời thừa nhận những sai lầm của bản thân. Sau cùng cô quyết định thay đổi để mong tìm lại hào quang của mình một cách sạch đẹp nhất.

Chị Thơ Nguyễn triệu trẻ em mến mộ lộ diện khác lạ, tự nhận trưởng thành sau loạt ồn ào
Chị Thơ Nguyễn triệu trẻ em mến mộ lộ diện khác lạ, tự nhận trưởng thành sau loạt ồn ào

Cụ thể, YouTuber Thơ Nguyễn chia sẻ:

"AI RỒI CŨNG TRƯỞNG THÀNH.

Có bạn nào còn nhớ vụ Drama của chị cách đây tròn 2 năm không nhỉ. Hồi đó sóng gió tới quá nhanh, quá gấp mà chị quay cuồng chẳng biết phải làm sao. Chị nhớ rằng lúc đó, chị tuyệt vọng lắm. Và chị bỏ cuộc.

Rồi hôm đó, Phú (cháu chị) kể: Con đã cãi nhau với bạn con vì bạn con nói cô đi tù.

Chị nói: Tại sao con cãi.

Phú: Vì cô không đi tù. Nhưng con nói mà bạn không tin. Con buồn lắm.

Lúc đó chị đã thức tỉnh, ngồi dậy và bắt đầu lại. Nếu chị mất tích, có rất nhiều bạn yêu thương chị sẽ buồn. Chị phải làm lại chỉ đơn giản vì không muốn người ta nói chị đi tù. Chị nhớ, sự kiện đầu tiên khi chị quay lại là ở Huế, rất đông các bạn teen đã đến, chị ôm các bạn thật chặt, với cả tấm lòng biết ơn.

Trên máy bay về nhà, chị khóc, chị cảm thấy mình quá may mắn vì có các em đồng hành. Sau đó chị post 1 bài có nội dung: Chị sẽ làm 1 bộ phim tặng cho các bạn teen, từ tiền túi mà không nhận tài trợ. Sau hơn 1 năm, nó đã được ra đời, tuy không nhiều bạn biết đến như xưa, nhưng rất thành công vì các bạn xem đều khen hay.

Phim có tên: Ở NHÀ 1 MÌNH. Thay lời cảm ơn của chị tới các em. Tuổi thơ rồi sẽ qua đi nhưng kỉ niệm còn mãi. Tuổi thơ của các em chính là thanh xuân của chị. MÃI YÊU".

YouTuber Thơ Nguyễn
YouTuber Thơ Nguyễn

Chia sẻ của Thơ Nguyễn đã nhanh chóng nhận được sự quan tâm của Cộng đồng mạng, dưới phần bình luận rất nhiều người đã vào an ủi động viên đồng thời khích lệ cô khi đã biết quay lại đúng thời điểm.

Chị Thơ Nguyễn triệu trẻ em mến mộ lộ diện khác lạ, tự nhận trưởng thành sau loạt ồn ào - Ảnh 1
 
Bình luận của dân mạng
Bình luận của dân mạng

Nguyễn Thị Hồng Thơ, một số nguồn gọi cô là Nguyễn Hồng Thơ, cô thường được biết đến với tên gọi Thơ Nguyễn, là một nữ YouTuber, nhà sản xuất video. Cô nổi tiếng với các video dành cho trẻ em được đăng tải lên kênh YouTube chính thức của mình với hơn 9 triệu người đăng ký. Thơ Nguyễn là cử nhân Luật khi từng tốt nghiệp trường Đại học Luật TP.HCM.

Chị Thơ Nguyễn triệu trẻ em mến mộ lộ diện khác lạ, tự nhận trưởng thành sau loạt ồn ào - Ảnh 2
 
Chị Thơ Nguyễn triệu trẻ em mến mộ lộ diện khác lạ, tự nhận trưởng thành sau loạt ồn ào - Ảnh 3
 
Chị Thơ Nguyễn triệu trẻ em mến mộ lộ diện khác lạ, tự nhận trưởng thành sau loạt ồn ào - Ảnh 4
 

Video đầu tiên Thơ Nguyễn đăng tải lên kênh Youtube của mình có tên 'How to make Jelly' vào ngày 27/6/2016. Trước khi làm Youtube, cô có một shop thời trang ở thành phố Hồ Chí Minh. Những video Thơ Nguyễn làm thường có nội dung vui nhộn, hướng tới đối tượng trẻ em. Tuy nhiên sau hàng loạt video với nội dung "xin vía học giỏi" từ búp bê Kumanthong, Thơ Nguyễn đã bị "tẩy chay" kịch liệt.

Ảnh: FBNV

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Thơ Nguyễn YouTuber