Tin mới

Hậu ly hôn, Hoài Lâm tiều tụy lộ ảnh được cho đi bán cà phê ở quê

Thứ hai, 29/06/2020, 08:33 (GMT+7)

Hình ảnh được cho là Hoài Lâm đi bán cà phê vỉa hè ở quê khiến fan xôn xao sau khi công khai chuyện ly hôn với Bảo Ngọc.

Mới đây, trên mạng xã hội xôn xao hình ảnh được cho là Hoài Lâm tiều tụy đi bán cà phê vỉa hè để kiếm sống. Bức ảnh nhanh chóng thu hút sự chú ý của cư dân mạng. Nhiều người không khỏi tiếc nuối cho con nuôi Hoài Linh. Tuy nhiên, những hình ảnh này chưa được chứng thực, người trong cuộc chưa lên tiếng.

>> Xem thêm: Đàm Vĩnh Hưng bất ngờ tuyên bố 'ở ẩn', fan tiếc nuối

Hình ảnh được cho là Hoài Lâm đi bán cà phê gây xôn xao. Ảnh internet

Trước đó, fan bất ngờ khi bà xã Hoài Lâm - Bảo Ngọc công khai chuyện ly dị. Theo đó, Bảo Ngọc khẳng định: "Anh là cả 1 quãng thanh xuân của em, đã từng là tất cả của em, là người mà em dành hết tâm tư, thời gian, cố gắng, dành hết mọi thứ". Tuy nhiên, cặp đôi không thể vượt qua được sóng gió của hôn nhân nên đã quyết định "đường ai nấy đi".

Hoài Lâm tiều tụy sau khi ly hôn. Ảnh internet

Ngay sau đó, Hoài Lâm cũng để lại lời nhắn đến vợ cũ của mình: "Xin lỗi em nhiều và cảm ơn em". Điều đáng nói là sau khi để lại lời nhắn trên trang cá nhân của bà xã, Hoài Lâm đã khóa ngay trang cá nhân của mình và không trả lời bất cứ câu hỏi nào về hôn nhân với Bảo Ngọc.

Hoài Lâm và Bảo Ngọc đã có một hành trình đáng ngưỡng mộ khi vượt qua bao sóng gió của dư luận, sự phản đối của gia đình để có thể đi đến cuộc hôn nhân hạnh phúc bên 2 nhóc tỳ.

>> Xem thêm: Siêu xe Đặng Lê Nguyên Vũ đưa đón Á hậu Huyền My đi sự kiện

Hoài Lâm và Bảo Ngọc bắt đầu chuyện tình cảm từ năm 2011 nhưng phải đến năm 2016, nam ca sĩ mới chính thức công khai bạn gái. Khi mối quan hệ được công khai, Hoài Lâm và bạn gái gặp rất nhiều sóng gió vì 2 bên gia đình ngăn cấm. Dù đã cùng nhau vượt qua nhiều sóng gió nhưng cuối cùng Hoài Lâm và Bảo Ngọc đã không thể cùng nhau đi đến cuối con đường.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news