Tin mới

Sau nghi vấn xích mích với Hoài Linh, Hoài Lâm lấy lại họ cha nuôi

Thứ bảy, 09/05/2020, 20:38 (GMT+7)

Sau thời gian mất tích mới đây khỏi showbiz vì lấy vợ và bị cha nuôi từ mặt, mới đây, Hoài Lâm bất ngờ tái xuất và có động thái gây chú ý.

Mới đây, Hoài Lâm tái xuất và có động thái thu hút sự chú ý trên mạng xã hội. Đó là việc anh lấy lại họ của cha nuôi Hoài Linh cho tên tài khoản Facebook của mình, từ "Nguyễn Hoài Lâm" sang "Võ Nguyễn Hoài Lâm".

Hoài Lâm đã trở lại hoạt động nghệ thuật bằng việc tham gia liveshow của Hoài Linh, đập tin những tin đồn rạn nứt tình cảm cha con.

Đây cũng chính là tên gọi quen thuộc của ông bố 1 con khi mới bước chân vào nghề. Bởi trước đó, vì yêu mến Hoài Linh mà anh đã lấy họ cha nuôi vào nghệ danh của mình là Võ Nguyễn Hoài Lâm, đặt thành tên Facebook cá nhân.

Động thái này cũng khiến người hâm mộ cho rằng mâu thuẫn giữa anh và cho nuôi có thể đã được xoá bỏ.

Hoài Lâm bất ngờ đổi tên Facebook

Trước đó, trên trang cá nhân, Hoài Lâm bất ngờ thay đổi tên Facebook từ Võ Nguyễn Hoài Lâm thành Nguyễn Hoài Lâm. Theo đó, với những khán giả đã yêu mến Hoài Lâm từ lâu đều biết giọng ca sinh năm 1995 đã lấy cả họ của bố nuôi vào nghệ danh (Hoài Linh tên đầy đủ là Võ Nguyễn Hoài Linh), vì vậy hành động này của nam ca sĩ đã khiến không ít người nghi vấn về mối quan hệ cha con đã rạn nứt.

Ngay lập tức, động thái của Hoài Lâm đã gây sự chú ý trên mạng xã hội. "Sao vậy nhóc. Không nhớ bố à sao lại bỏ chữ Võ đi rồi", "Sao lại đổi tên vậy anh, ngày trước có Võ mà"..., các fan hâm mộ thắc mắc.

Bà xã Hoài Lâm lên tiếng phân trần cho ông xã

Ngay lập tức, bà xã của Hoài Lâm phải vào phân trần. “Cái này em xin được đính chính cho Lâm, là Lâm chỉ tính sửa là Hoai Lam thôi nhưng không biết Lâm chỉnh tới chỉnh lui sao mà bị mất chữ Vo, vì Lâm ko rành chơi fb, và thật sự lâu lắm rồi Lâm ko vào fb, tgian gần đây Lâm muốn chơi fb lại và hay cực kì quậy và chỉnh linh tinh, nên mới thành ra như vậy, để tránh trường hợp mọi người hiểu lầm là Lâm xoá chữ Võ thì đương nhiên là Lâm k dám làm vậy, và em chỉ xin nói những gì em thấy và chứng kiến thôi ạ, và Lâm đang đợi fb cho phép đổi tên lại để chỉnh theo ý ổng là Hoai Lam thì phải”, Bảo Ngọc bình luận.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news