Tin mới

Hoài Lâm để lại lời nhắn đầy áy náy sau khi vợ cũ thông báo ly hôn

Thứ sáu, 26/06/2020, 14:54 (GMT+7)

Sau khi Bảo Ngọc thông báo chuyện ly hôn với chồng sau 9 năm yêu nhau, Hoài Lâm đã chính thức lên tiếng thu hút sự chú ý của người hâm mộ.

Mới đây, cộng đồng mang vô cùng bất ngờ khi Bảo Ngọc - vợ Hoài Lâm chính thức xác nhận chuyện ly hôn với chồng sau 9 năm bên nhau.

Theo đó, Bảo Ngọc khẳng định: "Anh là cả 1 quãng thanh xuân của em, đã từng là tất cả của em, là người mà em dành hết tâm tư, thời gian, cố gắng, dành hết mọi thứ". Tuy nhiên, cặp đôi không thể vượt qua được sóng gió của hôn nhân nên đã quyết định "đường ai nấy đi".

Hoài Lâm và Bảo Ngọc đã quyết định chia tay.

Cô không quên nhắn nhủ: "Ai đúng ai sai cũng chẳng còn quan trọng, điều quan trọng nhất từ bây giờ đến sau này là mình muốn con mình được yên bình, sống đúng với tuổi thơ của chúng, không bị bất kỳ sự rắc rối nào hay bị bất kỳ ai lôi tên chúng vào những câu chuyện mua vui, thêu dệt và cố gắng giành phần đúng về họ, anh hiểu ý em chứ? Chúc anh trưởng thành hơn, sống vui vẻ, an yên, cố gắng đừng phạm sai lầm, biết rõ mình muốn gì, để đừng loay hoay với cuộc sống mà mãi không có hồi kết. Tạm biệt, chúc anh tất cả, phải sống thật vui nhé!".

Ngay sau đó, Hoài Lâm cũng để lại lời nhắn đến vợ cũ của mình: "Xin lỗi em nhiều và cảm ơn em". Điều đáng nói là sau khi để lại lời nhắn trên trang cá nhân của bà xã, Hoài Lâm đã khóa ngay trang cá nhân của mình và không trả lời bất cứ câu hỏi nào về hôn nhân với Bảo Ngọc.

Hoài Lâm gửi lời xin lỗi đến vợ cũ của mình.

Hoài Lâm được biết đến là nam ca sĩ trẻ của làng giải trí Việt. Anh được nghệ sĩ ưu tú Hoài Linh nhận làm con nuôi từ khi mới bắt đầu xây dựng sự nghiệp. Tuy nhiên đang ở đỉnh cao sự nghiệp thì Hoài Lâm vướng vào nhiều ồn ào đời tư đặc biệt là chuyện yêu đương và bỏ bê sự nghiệp. Giọng ca "Có khi" hẹn hò với Lư Hoàng Bảo Ngọc (em gái nghệ sĩ hài Gia Bảo, cháu gái NSƯT Bảo Quốc) từ năm 2011, chịu sự phản đối quyết liệt từ gia đình Bảo Ngọc.

Hoài Lâm và Bảo Ngọc đã có với nhau 2 con.

Thế nhưng, cả hai vẫn kiên trì trong mối quan hệ này. Sau đó Hoài Lâm và Bảo Ngọc kết hôn với nhau vào năm 2018. Đến năm 2019, anh đã công khai hôn nhân và 2 con gái của mình. Sau đó, Hoài Lâm tích cực làm việc để chăm sóc gia đình của mình.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news