Tin mới

Bà Lê Hoàng Diệp Thảo phản ứng khó tin trước nhận xét của cộng đồng mạng

Thứ hai, 15/11/2021, 11:40 (GMT+7)

Hậu ly hôn "vua cà phê" Đặng Lê Nguyên Vũ, bà Lê Hoàng Diệp Thảo có sự thay đổi bất ngờ, chuẩn phụ nữ đẹp khi không thuộc về ai.

Sau khi vụ ly hôn nghìn tỷ giữa bà Lê Hoàng Diệp Thảo và ông Đặng Lê Nguyên Vũ tạm êm xuôi, Cộng đồng mạng đặc biệt quan tâm đến cuộc sống của hai vị đại gia. Trong khi ông Vũ khá kín tiếng thì bà Thảo dường như rất thoải mái hoạt động trên mạng xã hội.

Bà Lê Hoàng Diệp Thảo phản ứng khó tin trước nhận xét của cộng đồng mạng
Lê Hoàng Diệp Thảo phản ứng khó tin trước nhận xét của cộng đồng mạng

Thường xuyên xuất hiện trước công chúng, cộng đồng mạng nhận ra sự thay đổi rõ rệt của bà Lê Hoàng Diệp Thảo, đặc biệt là về nhan sắc. Ở tuổi 48, nữ doanh nhân như "lão hóa ngược", ngày càng trẻ đẹp khiến nhiều người thực sự ngưỡng mộ.

Bà Lê Hoàng Diệp Thảo hậu ly hôn rất chăm chỉ hoạt động trên mạng xã hội (Ảnh FBNV)
Bà Lê Hoàng Diệp Thảo hậu ly hôn rất chăm chỉ hoạt động trên mạng xã hội (Ảnh FBNV)

Trong loạt khoảnh khắc mới đây được vợ cũ ông Đặng Lê Nguyên Vũ đăng tải, dân tình không khỏi xuýt xoa trước làn da trẻo trẻo, mịn màng của bà Thảo. Thậm chí nữ đại gia còn chơi hệ gẩy light chẳng thua kém gì giới trẻ hiện nay. Dưới phần bình luận, netizen đồng loạt gửi lời khen, khẳng định "phụ nữ đẹp khi không thuộc về ai".

Bà Lê Hoàng Diệp Thảo phản ứng khó tin trước nhận xét của cộng đồng mạng - Ảnh 1
Bà Lê Hoàng Diệp Thảo phản ứng khó tin trước nhận xét của cộng đồng mạng - Ảnh 2

Đáng chú ý là phản ứng của Lê Hoàng Diệp Thảo trước những lời khen của dân mạng. Nhận loạt "cơn mưa" nhận xét "có cánh" như: "Chị thật xinh đẹp, giỏi giang", "Nữ tướng xinh đẹp", "Thật ngưỡng mộ vẻ đẹp của chị", "Phụ nữ đẹp lại giỏi thật hiếm thấy"... bà Thảo không trả lời nhưng âm thầm like như một cách cảm ơn lời nhận xét của dân mạng.

Bà Lê Hoàng Diệp Thảo âm thầm like bình luận của dân mạng
Bà Lê Hoàng Diệp Thảo âm thầm like bình luận của dân mạng

Chính điều này càng khiến dân tình ngỡ ngàng bởi có hàng chục, hàng trăm lời khen song nữ doanh nhân đều like không bỏ sót. Vốn là người bận trăm công nghìn việc, bà Lê Hoàng Diệp Thảo vẫn có thời gian giao lưu mạng xã hội thật sự rất hiếm thấy.

Nữ doanh nhân Lê Hoàng Diệp Thảo (Ảnh FBNV)
Nữ doanh nhân Lê Hoàng Diệp Thảo (Ảnh FBNV)

Tuy nhiên, việc like tất cả comment của dân mạng đều diễn ra trên fanpage, không phải trang cá nhân nên nhiều người đặt giả thiết rằng, rất có thể bà Thảo không phải là người trực tiếp quản lý trang này. Có thể admin fanpage của vợ cũ ông Đặng Lê Nguyên Vũ chỉ là quá nhiệt tình đáp lại lời khen của dân mạng mà thôi.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news