Tin mới

Bà Nhân Vlogs công khai loạt hình 'chân lấm tay bùn' của chồng Nhật

Thứ hai, 20/03/2023, 20:01 (GMT+7)

Bỏ lại những ồn ào, bà Nhân Vlog thích thú khi chồng Nhật Bản hào hứng với công việc tay chân của người nông dân miền quê Việt Nam.

Sau ồn ào với một bác sĩ tại Việt Nam, vợ chồng bà Nhân Vlog đã quay trở lại Nhật Bản. Cho đến mới đây, bà Nhân Vlog đã cập nhật những hình ảnh đời thường giản dị của 2 vợ chồng trong những ngày tháng ở Việt Nam vừa qua.

Vợ chồng bà Nhân Vlog trong những ngày ở Việt Nam. Ảnh: FBNV
Vợ chồng bà Nhân Vlog trong những ngày ở Việt Nam. Ảnh: FBNV

Trên trang cá nhân, bà Nhân Vlog chia sẻ: "Hãy sớm quay lại là cô gái hoạt bát, tự tin, vui vẻ, trở lại Nhân nhé!". Cùng với lời chia sẻ này, nữ Vlogger dã đăng tải hình ảnh "chân lấm tay bùn" của hai vợ chồng. Đặc biệt chồng Nhật Bản của bà Nhân vô cùng vui tươi, hào hứng với những công việc ruộng vườn, không ngại xuống mương bắt cá, vào chuồng chăm lợn,... Với những hình ảnh này, cư dân mạng còn trêu đùa chồng bà Nhân Vlog trông không khác gì người nông dân Việt Nam.

Bà Nhân Vlogs công khai loạt hình 'chân lấm tay bùn' của chồng Nhật - Ảnh 1
 
Bà Nhân Vlogs công khai loạt hình 'chân lấm tay bùn' của chồng Nhật - Ảnh 2
 
Hình ảnh 'chân lấm tay bùn' của vợ chồng bà Nhân Vlog. Ảnh: FBNV
Hình ảnh "chân lấm tay bùn" của vợ chồng bà Nhân Vlog. Ảnh: FBNV

Được biết, chồng của bà Nhân Vlog có tên Teru, là kỹ sư của hãng xe ô tô có tiếng ở Nhật Bản. Theo tiết lộ của bà Nhân Vlog thu nhập của ông xã cũng "không phải dạng vừa", nên luôn sẵn sàng đầu tư, chi mạnh tay để chiều vợ. Đáng chú ý, Teru cũng từng chi 200 triệu để Đức Nhân chỉnh sửa nhan sắc và tặng vợ chiếc nhẫn kim cương trị giá 560 triệu đồng nhân dịp Valentine. Không những vậy anh còn được biết đến là người chồng cực tâm lý khi thường xuyên hiện diện tấu hài trong các vlog của vợ.

Bà Nhân Vlogs công khai loạt hình 'chân lấm tay bùn' của chồng Nhật - Ảnh 3
 

Trước đó, ồn ào của bà Nhân Vlog nổ ra khi cô đăng đàn tố một bác sĩ có tên Thịnh làm việc không có tâm khiến cho quá trình tìm kiếm con của vợ chồng cô bị ảnh hưởng. Sau khi đăng đàn, Bà Nhân Vlog liên tục bị CĐM tấn công và ném đá khi nhiều ý kiến đều tỏ ra bênh vực và tin tưởng vị bác sĩ này.

Trong khi đó về phần mình, bác sĩ Thịnh cũng thẳng thắn lên tiếng đáp trả cho rằng Bà Nhân Vlog khá ngang và thiếu hiểu biết, diễn sâu, đến ngày hẹn thì bận đi tiệc, đi quay và muốn làm miễn phí. Trên trang cá nhân của mình, bác sĩ Thịnh tung ra nhiều bằng chứng nhằm bảo vệ quan điểm của bản thân.

Giữa lúc nhận về "gạch đá" của CDM, vợ chồng Bà Nhân Vlog bất ngờ mở cuộc họp báo và tại đây vợ chồng Bà Nhân Vlog đã cúi đầu xin lỗi bác sĩ Thịnh sau những ồn ào.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news