Tin mới

Lộ tin nhắn Bà Nhân Vlog gửi riêng đến bác sĩ Thịnh trước khi về Nhật giữa ồn ào

Thứ bảy, 18/03/2023, 13:35 (GMT+7)

Sau loạt ồn ào thời gian vừa qua, Bà Nhân Vlog cùng chồng bất ngờ trở về Nhật Bản (quê hương của chồng), đáng nói trước khi đi, Bà Nhân Vlog đã gửi dòng tin nhắn riêng đến bác sĩ Thịnh. 

Mới đây tối ngày 17/3, Bà Nhân Vlog bất ngờ có những chia sẻ về việc 2 vợ chồng trở về Nhật Bản sau drama ồn ào suốt thời gian vừa qua.

Theo như chia sẻ của Bà Nhân Vlog, sự việc vừa rồi được xem là bài học lớn nhất của cuộc đời cô và cho đến thời điểm hiện tại, người mà cô cảm thấy có lỗi nhất chính là chồng cô cùng 4 phôi thai trong ống nghiệm 'nhưng phải mang trong mình những cái tên “thương mại, miễn phí, vì tiền'.

Lộ tin nhắn Bà Nhân Vlog gửi riêng đến bác sĩ Thịnh trước khi về Nhật giữa ồn ào - Ảnh 1
 
Vợ chồng Bà Nhân Vlog trở về Nhật và hé lộ dòng tin nhắn với bác sĩ Thịnh. Ảnh: Facebook
Vợ chồng Bà Nhân Vlog trở về Nhật và hé lộ dòng tin nhắn với bác sĩ Thịnh. Ảnh: Facebook

Nữ Youtuber cũng cho biết mình và ông xã trở về Nhật Bản không phải để trốn tránh sự việc, đồng thời tiết lộ trước khi về thì cô đã nhắn tin riêng với bác sĩ Thịnh để xin lỗi.

Dòng tin nhắn được Bà Nhân Vlog chia sẻ có nội dung 'Em có gửi một giỏ hoa quả đến để gửi tặng anh để cảm ơn anh thời gian qua đã hỗ trợ và giúp vợ chồng em. Cũng như đây là lời xin lỗi chân thành em gửi đến anh. Do bác bận nhiều bệnh nhân nên em chỉ ghé gửi tặng thật nhanh rồi tụi em về Nhật gấp...'

Sau ồn ào, Bà Nhân Vlog bị không ít fan hâm mộ quay lưng. Ảnh: Internet
Sau ồn ào, Bà Nhân Vlog bị không ít fan hâm mộ quay lưng. Ảnh: Internet

Cũng theo Bà Nhân Vlog, việc cả hai vợ chồng về Nhật lần này là để chồng lấy lại tinh thần, đặc biệt để lấy lại sức khỏe, bình tĩnh chiến đấu hết mình trên hành trình 'đi tìm đứa con và làm mẹ'.

Điều bất ngờ hơn là đáp lại dòng nhắn gửi của Bà Nhân Vlog, bác sĩ Thịnh viết 'Anh cảm ơn em nhiều nè! Nhưng thôi em đừng mua tốn tiền, anh không giận trách gì em đâu!...'

Chia sẻ về hành trình có con, Bà Nhân Vlog cho biết đáng lý theo đúng lịch trình cô sẽ ở lại Việt Nam để làm em bé nhưng phải trở về Nhật vì cảm thấy bản thân chưa sẵn sàng để làm mẹ ở thời điểm này.

'Khi muốn làm mẹ thì trong lòng phải thật bình yên và đặc biệt nữa là sửa đổi bản thân và hoàn thiện hơn', Bà Nhân Vlog phân trần trước truyền thông.

Trước đó, vụ việc xôn xao khi Bà Nhân Vlog đăng đàn tố bác sĩ Thịnh làm việc không có tâm khiến cho quá trình tìm kiếm con của vợ chồng cô bị ảnh hưởng.

Sau khi đăng đàn, Bà Nhân Vlog liên tục bị CĐM tấn công và ném đá khi nhiều ý kiến đều tỏ ra bênh vực và tin tưởng bác sĩ Thịnh.

Trong khi đó về phần mình, bác sĩ Thịnh cũng thẳng thắn lên tiếng đáp trả cho rằng Bà Nhân Vlog khá ngang và thiếu hiểu biết, diễn sâu, đến ngày hẹn thì bận đi tiệc, đi quay và muốn làm miễn phí.

Trên trang cá nhân của mình, bác sĩ Thịnh tung ra nhiều bằng chứng nhằm bảo vệ quan điểm của bản thân.

Giữa lúc nhận về 'gạch đá' của CMD, vợ chồng Bà Nhân Vlog bất ngờ mở cuộc họp báo và tại đây vợ chồng Bà Nhân Vlog đã cúi đầu xin lỗi bác sĩ Thịnh sau những ồn ào vừa qua.

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news