Tin mới

Ngọc Châu bất ngờ bị đào lại loạt ảnh ít người biết đến trước khi đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam

Thứ hai, 20/03/2023, 18:45 (GMT+7)

Loạt ảnh trong quá khứ của hoa hậu Ngọc Châu bất ngờ bị đào lại và nhanh chóng nhận về nhiều phản ứng của cộng đồng mạng.

Đăng quang Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2022, Ngọc Châu từng được kỳ vọng sẽ mang về vinh quang cho nhan sắc nước nhà tại đấu trường quốc tế. Tuy nhiên, thành tích không được như kỳ vọng khiến nhiều người không khỏi thất vọng về nàng hậu. Song vẫn có những người hâm mộ luôn ở bên cạnh Ngọc Châu và ủng hộ cô trong mọi hoạt động.

Ngọc Châu bất ngờ bị đào lại loạt ảnh ít người biết đến trước khi đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam - Ảnh 1
 

Mới đây, những hình ảnh của Ngọc Châu ở thời điểm trước khi cô đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022 bất ngờ bị khui lại và vô tình hé lộ về con người thật của nàng hậu. Theo đó, trước khi đăng quang hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam và đi thi quốc tế, Ngọc Châu là người vô cùng hăng hái trong công tác phòng chống dịch bệnh.

Ngọc Châu bất ngờ bị đào lại loạt ảnh ít người biết đến trước khi đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam - Ảnh 2
 
Ngọc Châu bất ngờ bị đào lại loạt ảnh ít người biết đến trước khi đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam - Ảnh 3
 
Hình ảnh đẹp của Ngọc Châu trong đợt dịch bệnh vừa qua. Ảnh: FB
Hình ảnh đẹp của Ngọc Châu trong đợt dịch bệnh vừa qua. Ảnh: FB

Hơn 1 năm trước, tình hình dịch bệnh căng thẳng ảnh hưởng đến đời sống người dân và gây lo lắng. Tuy nhiên Ngọc Châu không hề lo sợ, cô sẵn sàng tham gia góp sức vào các hoạt động phòng chống dịch bệnh cùng các đội nhóm, tổ chức thiện nguyện. Hành động của nàng hậu ngày sau khi được chia sẻ đã khiến nhiều người vô cùng cảm động và thêm hiểu hơn về con người của nàng hậu. Một cô gái không chỉ xinh đẹp mà còn dũng cảm, sẵn sàng giúp đỡ mọi người.

CDM khen ngợi tinh thần của Ngọc Châu. Ảnh: Chụp màn hình
CDM khen ngợi tinh thần của Ngọc Châu. Ảnh: Chụp màn hình

Thời gian vừa qua, trở về từ đấu trường nhan sắc quốc tế, Ngọc Châu gặp phải không ít thị phi bủa vây như việc chưa tốt nghiệp đại học hay nghi vấn đã từng thực hiện Phẫu thuật thẩm mỹ. Bên cạnh đó, nàng hậu còn bị đánh giá là không có hoạt động nổi bật với tư cách đương kim Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam. Mặc cho những thị phi bủa vây, Ngọc Châu vẫn luôn nỗ lực hoàn thiện bản thân và liên tục góp mặt trong những dự án mới để quảng bá hình ảnh về đất nước, con người Việt Nam.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news