Tin mới

Hậu ồn ào ly hôn, mâu thuẫn với Hoài Linh, Hoài Lâm chốt lại năm cũ bằng thành quả đáng ngưỡng mộ

Thứ sáu, 29/01/2021, 17:06 (GMT+7)

Mặc dù có nhiều ồn ào về đời tư trong năm 2020, thế nhưng đây cũng là năm đánh dấu bước thành công mới trên con đường sự nghiệp của Hoài Lâm.

Vào tối ngày 28/1, lễ trao giải Làn sóng xanh được diễn ra tại TP Hồ Chí Minh với sự quy tụ của nhiều tên tuổi hàng đầu của làng giải trí Việt như Đàm Vĩnh Hưng, Mỹ Tâm, Hồ Ngọc Hà, Jack,...

Tại lễ trao giải thưởng âm nhạc danh giá của năm nay, con nuôi của Hoài Linh là Hoài Lâm cũng đã có bước phát triển mới trong sự nghiệp khi đoạt giải Bài hát của năm với ca khúc Hoa nở không màu. Năm qua, đây là ca khúc có thành tích đảng nể trên đường đua Vpop khi liên tiếp lọt thứ hạng cao tại các bảng xếp hạng âm nhạc trong nước. 

Hoài Lâm gửi lời cảm ơn đến những người thời gian vừa qua đã ủng hộ anh
Hoài Lâm gửi lời cảm ơn đến những người thời gian vừa qua đã ủng hộ anh

Vì không có mặt tại sự kiện nên nam nhạc sĩ Minh Cường đã thay mặt Hoài Lâm nhận giải thưởng danh giá này. Về phía ca sĩ, anh đã gửi lời cảm ơn đến khán giả và người hâm mộ đã ủng hộ mình suốt thời gian qua thông qua một đoạn video chia sẻ trên mạng xã hội.

Hoài Lâm và Bảo Ngọc mặn nồng một thời
Hoài Lâm và Bảo Ngọc mặn nồng một thời

Năm 2020 vừa qua, Hoài Lâm vướng vào không ít ồn ào. Hồi tháng 6, anh khiến công chúng không khỏi ngỡ ngàng khi chấm dứt mối tình 9 năm với Bảo Ngọc, cháu gái nghệ sĩ Bảo Quốc. Cuộc hôn nhân kết thúc với nhiều ồn ào và nhận được sự quan tâm của đông đảo công chúng.

Sau ly hôn, Bảo Ngọc lựa chọn cuộc sống bình yên bên con gái nhỏ. Trong khi đó, Hoài Lâm dồn toàn tâm toàn ý vào sự nghiệp và cho ra mắt nhiều sản phẩm âm nhạc ấn tượng như Hoa nở không màu, Buồn làm chi em ơi,... Đặc biệt, thời gian vừa qua anh gây chú ý khi đổi nghệ danh hoạt động thành Young Luuli khiến nhiều người cho rằng Hoài Lâm đang có mâu thuẫn với cha nuôi Hoài Linh nên mới từ bỏ nghệ danh trước đó của mình.

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news