Tin mới

Hậu phủ nhận hẹn hò đại gia, Hoa hậu Tiểu Vy khóc nghẹn: Lí do khiến nhiều người chú ý

Thứ tư, 10/05/2023, 15:38 (GMT+7)

Khoảnh khắc Hoa hậu Tiểu Vy khóc trên xe khiến cho nhiều người không khỏi xúc động.

Sau 5 năm đăng quang Hoa hậu Việt Nam, Trần Tiểu Vy khá kín tiếng trong chuyện đời tư. Thế nhưng, mới đây nàng hậu gốc Quảng Nam lại vướng nghi vấn hẹn hò ông Đặng Lê Nguyên Vũ. Không để tin đồn lan truyền thêm, nàng hậu đã chính thức lên tiếng phủ nhận, đồng thời lên án những người đưa thông tin bịa đặt để "câu" tương tác không đúng về mình. 

Khoảnh khắc Tiểu Vy khóc nấc khiến nhiều người chú ý (Ảnh: Chụp màn hình)
Khoảnh khắc Tiểu Vy khóc nấc khiến nhiều người chú ý (Ảnh: Chụp màn hình)

Đến hiện tại, tin đồn hẹn hò dần lắng xuống, Hoa hậu Tiểu Vy lại gây hoang mang khi đăng clip khóc nức nở khi ngồi trong xe ô tô. Dân tình không khỏi lo lắng nàng hậu tiếp tục gặp "sóng gió" nhưng nguyên nhân phía sau lại gây chú ý. Theo đó, chân dài đã không kiềm chế được cảm xúc khi liên tục lau nước mắt và nghẹn lại vì xúc động khi nghe câu chuyện 1 bạn nữ kể về hoàn cảnh đáng thương. 

Hậu phủ nhận hẹn hò đại gia, Hoa hậu Tiểu Vy khóc nghẹn: Lí do khiến nhiều người chú ý - Ảnh 1

Theo thông tin trong đoạn clip, hoa hậu Tiểu Vy xót xa trước cảnh đời 1 cô gái mất cả bố và mẹ trong 1 năm vì họ mắc bệnh hiểm nghèo. Không chỉ khóc nấc lên, Tiểu Vy còn cảm thán: "Thương quá. Bạn mất cả bố lẫn mẹ luôn".

CDM để lại bình luận khi xem đoạn clip của Tiểu Vy (Ảnh: Chụp màn hình)
CDM để lại bình luận khi xem đoạn clip của Tiểu Vy (Ảnh: Chụp màn hình)

Trước đó, Hoa hậu Tiểu Vy cũng từng khóc nghẹn khi tiết lộ câu chuyện mẹ bị bệnh nhưng cô giấu suốt thời gian dài vì không muốn những người bên cạnh lo lắng. Nói về giai đoạn Tiểu Vy đồng hành chữa trị cùng mẹ, bà Phạm Kim Dung - CEO Sen Vàng, đơn vị quản lý nàng hậu từng chia sẻ: "Khi hay tin mẹ Vy đang cấp cứu tôi rất bàng hoàng. Những tháng ngày đó gần như Vy ở trong bệnh viện với mẹ. Có những ngày Vy phải sáng đi từ bệnh viện ra sân bay để làm việc, sau đó từ nơi chụp ảnh hay làm việc trở về bệnh viện cùng mẹ lúc tối muộn. Sau giai đoạn này thì Vy phải cố gắng rất nhiều, tranh thủ thời gian để được về Hội An ở bên mẹ".

Hoa hậu Trần Tiểu Vy (Ảnh: FBNV)
Hoa hậu Trần Tiểu Vy (Ảnh: FBNV)

Tính đến hiện tại, Tiểu Vy đã đăng quang ngôi vị Hoa hậu Việt Nam được gần 5 năm, song tên tuổi của cô vẫn vô cùng hot khi "nhất cử nhất động" đều nhận được sự chú ý. Ngoài ra, nhan sắc, vóc dáng của người đẹp này cũng được ngợi khen ngày càng thăng hạng. 

Tiểu Vy khá kín tiếng trong chuyện tình cảm (Ảnh: FBNV)
Tiểu Vy khá kín tiếng trong chuyện tình cảm (Ảnh: FBNV)

Chân dài 10X hiện đang là gương mặt đắt show khi được giao đảm nhận nhiều vai trò quan trọng trên sàn catwalk như: vedette, first face của các nhà thiết kế đình đám. Cô cũng ngày càng hoàn thiện bản thân hơn trong cách ăn nói, giao tiếp. 

Trước đó, cô từng vướng tin đồn hẹn hò với thiếu gia Thế Anh - con trai của doanh nhân Đặng Thanh Hằng, nữ đại gia nổi tiếng trong lĩnh vực làm đẹp ở Việt Nam, cố vấn sắc đẹp của Hoa hậu Việt Nam - cuộc thi người đẹp từng đăng quang. 

Tiểu Vy - HIEUTHUHAI được CDM đẩy thuyền (Ảnh: FBNV)
Tiểu Vy - HIEUTHUHAI được CDM đẩy thuyền (Ảnh: FBNV)

Gần đây, Tiểu Vy cũng được "đẩy thuyền" với rapper HIEUTHUHAI, vì trông họ vô cùng đẹp đôi cũng như lộ một số hint. Tuy nhiên, phía người trong cuộc chọn cách giữ im lặng, lâu dần tin đồn lắng xuống. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news