Tin mới

Hoa hậu Tiểu Vy đáp trả cực gắt tin đồn hẹn hò đại gia Đặng Lê Nguyên Vũ

Thứ tư, 03/05/2023, 17:16 (GMT+7)

Mới đây, Hoa hậu Tiểu Vy đã có động thái trước những tin đồn có mối quan hệ trên mức bình thường với ông chủ Trung Nguyên.

Thời gian gần đây, thông tin Hoa hậu Tiểu Vy được cho là đang bí mật hẹn hò với ông chủ Trung Nguyên đã khiến cõi mạng không ngừng xôn xao.

Để tránh làm ảnh hưởng đến công việc, sự nghiệp cũng như hình ảnh mà cô đang xây dựng., hoa hậu Tiểu Vy cho biết, đây là thông tin không chính xác.

Hoa hậu Tiểu Vy đáp trả cực gắt tin đồn hẹn hò đại gia Đặng Lê Nguyên Vũ - Ảnh 1
 

Trên Fanpage của mình, 'mỹ nhân ngàn năm có một' lên tiếng đính chính về thông tin này. Tiểu Vy cho biết tin đồn tình cảm đang gây xôn xao dư luận giữa mình với "ông chủ Trung Nguyên" - doanh nhân Đặng Lê Nguyên Vũ là hoàn toàn sai sự thật, gây ra hệ quả lớn. Cô mong khán giả cẩn trọng và chọn lọc thông tin khi tiếp nhận.

Hoa hậu Tiểu Vy đáp trả cực gắt tin đồn hẹn hò đại gia Đặng Lê Nguyên Vũ - Ảnh 2
 

“Thời gian qua, tin đồn về đời tư của Vy và “ông chủ Trung Nguyên được rộ lên và lan truyền khá nhanh chóng. Tuy nhiên, các nguồn tin cho rằng Vy và chú Đặng Lê Nguyên Vũ đang hẹn hò là hoàn toàn sai sự thật. Những hình ảnh mà mọi người đang bàn tán đều là những hình ảnh Vy đang làm việc trong vai trò người mẫu quảng cáo, khách mời quảng bá cho các event của tập đoàn. Việc xuyên tạc những hình ảnh làm việc văn minh để thêu dệt nên những câu chuyện sai sự thật là hành vi vô đạo đức”, Hoa hậu Việt Nam 2018 bày tỏ.

Hoa hậu Tiểu Vy đáp trả cực gắt tin đồn hẹn hò đại gia Đặng Lê Nguyên Vũ - Ảnh 3
 

Dù đã gần 5 năm đăng quang nhưng cho đến thời điểm hiện tại có lẽ nhan sắc của Tiểu Vy vẫn là điều khiến không ít người hâm mộ quan tâm và bình phẩm.

Ngay từ những ngày đầu đăng quang, nàng hậu Tiểu Vy đã nhận về nhiều lời khen ngợi về nhan sắc cũng như ngũ quan tiệm cận tỷ lệ vàng của mình.

Hoa hậu Tiểu Vy từng nhiều lần được đưa đón, đi dạo và uống cafe trong siêu xe Mercedes G55 của ông Đặng Lê Nguyên Vũ.
Hoa hậu Tiểu Vy từng nhiều lần được đưa đón, đi dạo và uống cafe trong siêu xe Mercedes G55 của ông Đặng Lê Nguyên Vũ.

Cô liên tục được đặt cho những danh xưng vô cùng mỹ miều như 'Hoa hậu đẹp nhất Việt Nam' hay 'Mỹ nhân ngàn năm có một', 'Hoa hậu của các hoa hậu'...

Và trong suốt hơn nửa thập kỷ vừa qua, những mỹ từ ấy vẫn luôn được ưu ái dành cho Tiểu Vy. Cách đây không lâu, nàng hậu gốc Hội An tiếp tục gây ấn tượng với loạt ảnh tham gia sự kiện của hai nhãn hàng cao cấp.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news