Tin mới

Diễn viên Hương Giang tiết lộ cuộc sống rơi vào cảnh hoang mang, vô định

Thứ ba, 09/05/2023, 10:26 (GMT+7)

Những chia sẻ của diễn viên Hương Giang nhanh chóng nhận được sự quan tâm lớn từ phía khán giả.

Cuộc sống sau chia tay Đình Tú của Hương Giang luôn nhận được sự quan tâm lớn của khán giả. Có thể thấy rằng, nữ MC thường xuyên đăng tải những khoảnh khắc đời thường, đi kèm với đó là những chia sẻ mang tính triết lý.

Bài đăng của Hương Giang khiến cho nhiều người không khỏi chú ý (Ảnh: Chụp màn hình)
Bài đăng của Hương Giang khiến cho nhiều người không khỏi chú ý (Ảnh: Chụp màn hình)

Điển hình như mới đây, trên trang cá nhân, Hương Giang vừa đăng tải 1 bài đăng đầy tâm trạng. Cô bày tỏ: "Có những ngày mở mắt ra thấy cuộc sống mông lung. Có những ngày trầm cảm không muốn làm gì. Có những ngày tâm trạng hoang mang, vô định. Có những ngày không biết đi đâu về đâu. Có những ngày không biết mình cần gì, muốn gì. Có những ngày như vậy, những ngày ngồi nhặt và ghép lại những mảnh vỡ trong tim...nhưng không thể hàn gắn lại". Đi kèm với đó là hình ảnh chụp ở phía sau lưng. 

Bài đăng của Hương Giang nhanh chóng nhận được sự quan tâm lớn từ phía cư dân mạng. Phía dưới phần bình luận, nhiều người cho rằng, dù chưa rõ nữ diễn viên đang gặp khó khăn gì nhưng tâm trạng của cô có vẻ không được tốt lắm. Đồng thời, fan cũng mong muốn bạn gái cũ của Đình Tú luôn giữ được tâm trạng thoải mái, tích cực và sống lạc quan hơn. 

Diễn viên Hương Giang có sự nghiệp thành công nhưng lại khá lận đận trong chuyện tình cảm (Ảnh: FBNV)
Diễn viên Hương Giang có sự nghiệp thành công nhưng lại khá lận đận trong chuyện tình cảm (Ảnh: FBNV)

Hương Giang được biết đến là 1 MC, diễn viên đình đám ở khu vực phía Bắc với các vai diễn ấn tượng trong các bộ phim giờ vàng. Ở tuổi ngoài 30, người đẹp có sự nghiệp thành công, cuộc sống giàu có với khối tài sản "khủng". Thế nhưng, bà mẹ 1 con lại khá lận đận trong chuyện tình cảm. Những tưởng cô sẽ hạnh phúc bên Đình Tú sau biến cố hôn nhân cách đây hàng chục năm nhưng đến năm 2022 họ bất ngờ thông báo "đường ai nấy đi". 

Hương Giang - Đình Tú từng là 1 cặp đôi ngọt ngào, hạnh phúc (Ảnh: FBNV)
Hương Giang - Đình Tú từng là 1 cặp đôi ngọt ngào, hạnh phúc (Ảnh: FBNV)

Sau chia tay, Hương Giang dành nhiều thời gian cho công việc kinh doanh và hoạt động nghệ thuật. Cô cũng tiết lộ về chuyện tình cảm: "Mọi cuộc gặp gỡ trong cuộc đời đều là duyên phận, không có đúng sai. Cảm ơn mọi người đã yêu quý, ủng hộ. Cảm ơn người đã đồng hành cùng Giang một chặng đường dài và ý nghĩa. Cuối cùng, chuyện đã kết thúc, nên khép lại rồi".

Diễn viên Hương Giang tiết lộ cuộc sống rơi vào cảnh hoang mang, vô định - Ảnh 1
 
Đình Tú thời gian qua liên tục được 'đẩy thuyền' với nhiều mỹ nhân đình đám trong showbiz (Ảnh: FBNV)
Đình Tú thời gian qua liên tục được "đẩy thuyền" với nhiều mỹ nhân đình đám trong showbiz (Ảnh: FBNV)

Cũng tương tự Hương Giang, sau chia tay Đình Tú dành thời gian cho việc hoạt động nghệ thuật. Anh cũng lấn sân sang lĩnh vực kinh doanh, tích cực livestream bán hàng trên các nền tảng trực tuyến. Trở về cuộc sống độc thân, Đình Tú liên tục được "đẩy thuyền" với nhiều mỹ nhân của showbiz Việt như: Huyền Lizzie, Trình Mỹ Duyên,... song phía người trong cuộc vẫn chưa có động thái chính thức xác nhận. Điều này càng khiến fan tò mò. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Hương Giang