Tin mới

Hậu trường phỏng vấn thời Covid-19 của phóng viên VTV được dân mạng chấm 10 điểm

Thứ năm, 06/08/2020, 09:09 (GMT+7)

Cầm chiếc gậy gắn mic dài cả mét, tuân thủ đúng quy định khoảng cách phòng dịch, hình ảnh phỏng vấn thời Covid của phóng viên VTV khiến cư dân mạng khen ngợi sự nghiêm túc của ekip nhà đài.

Mới đây, trong một chương trình bản tin của VTV1, nhiều khán giả đã chú ý đến khoảnh khắc hậu trường khá thú vị được vô tình tiết lộ.

Không rõ đó là ý đồ của ekip dựng bản tin hay sai sót nhỏ trong quá trình dựng video, song khoảnh khắc ekip tác nghiệp phía sau ống kính đã được nhiều người chụp lại và chia sẻ khắp nơi, trở thành chủ đề bàn tán sôi nổi trên khắp các diễn đàn.

Đó là hình ảnh từ khách mời, người quay phim đến phóng viên đứng phỏng vấn đều được trang bị phòng dịch rất kỹ càng, ai cũng đeo khẩu trang kèm thêm kính bảo hộ.

Không chỉ thế, mic phỏng vấn cũng được quấn một chiếc khẩu trang và buộc vào chiếc gậy dài cả mét để cho phóng viên cầm, tuân thủ đúng quy định về khoảng cách phòng dịch.

Và tất nhiên hậu trường làm việc trông khá cầu kỳ nhưng khi lên sóng thì toàn bộ cảnh này đều bị cắt, chỉ thấy mỗi gương mặt của khách mời phỏng vấn. Quả là chuyên nghiệp và gọn gàng!

Ngay sau khi hình ảnh xuất hiện, dân tình ai cũng khen ngợi cho sự sáng tạo, nghiêm túc phòng dịch của ekip nhà đài giữa thời điểm Covid-19 đang diễn biến phức tạp.

MC Hữu Bằng cũng từng bị chính camera quay trúng cảnh chân không đi giày khi đang dẫn thời sự VTV1.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news