Tin mới

Hé lộ anh cưới lãng mạn của Lê Phương trước ngày lên xe hoa

Thứ hai, 07/08/2017, 10:55 (GMT+7)

Nữ diễn viên hé lộ một số khoảnh khắc lãng mạn bên ông xã kém 7 tuổi khi được làm cô dâu lần thứ hai.

Nữ diễn viên hé lộ một số khoảnh khắc lãng mạn bên ông xã kém 7 tuổi khi được làm cô dâu lần thứ hai.

Hôn lễ của nữ diễn viên Lê Phương và chồng sắp cưới - ca sĩ Trung Kiên sẽ chính thức diễn rangày 8/8. Hiện, cô dâu - chú rể tất bật chuẩn bị cho ngày trọng đại của cuộc đời. Sau đó, cặp đôi tổ chức tiệc cưới ở nhà trai tại ở Ninh Thuận vào 16/8 và TP.HCM là ngày 18/8.

Trên trang cá nhân, cô cập nhật liên tục một số bức ảnh cưới ngọt ngào mà cô và ông xã kém 7 tuổi đã chụp cách đây không lâu. 

Nữ diễn viên viết: "Người ơi. Em mơ về anh đã bao ngày! Một người yêu em và thương em. Chờ Anh. Em đã chờ lâu lắm, biết không?!... Người em chờ là người cho em ngày bình yên". 

Chia sẻ của Lê Phương nhanh chóng thu hút nhiều sự quan tâm của bạn bè, đồng nghiệp và người hâm mộ. Để chuẩn bị cho đám cưới, vợ chồng nữ diễn viên đã đặt may 3 bộ áo dài đôi và nhiều trang phục cưới khác.

 

Trước khi kết hôn với ca sĩ Trung Kiên, Lê Phương từng trải qua nhiều sóng gió trong cuộc hôn nhân đầu tiên với Diễn viên Quách Ngọc Ngoan và cuộc tình với Diễn viên Quý Bình. Tuy nhiên, từ lúc bén duyên với Trung Kiên vào năm ngoái, cô đã tìm được cảm giác bình yên. Dù hơn chồng tương lai 7 tuổi nhưng cả hai vẫn rất xứng đôi về ngoại hình. 

Trung Kiên không chỉ chinh phục được trái tim Lê Phương mà còn rất gần gũi với con riêng của cô, bé Cà Pháo. 

Hoàng Nguyễn (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news