Tin mới

Hé lộ căn hộ dát vàng siêu sang của Seungri tại Việt Nam được ông chủ Tân Hoàng Minh tặng

Thứ sáu, 15/03/2019, 11:42 (GMT+7)

Căn hộ dát vàng siêu sang của Seungri tại Việt Nam nằm trên mặt đường Nguyễn Văn Huyên được ông chủ tập đoàn Tân Hoàng Minh tặng có giá lên tới 2.5 triệu USD.

Seungri - cậu út của ban nhạc đình đám Big Bang vừa dính đến vụ bê bối tình dục, ăn chơi chác táng gây chấn động dư luận Hàn Quốc. Nam ca sĩ đang phải đối diện với các cáo buộc về mại dâm, lạm dụng tình dục.

Được biết, Seungri có mối quan hệ vô cùng thân thiết với Denis Đỗ - thiếu gia thuộc hạng tiếng tăm tại Việt Nam. Tình bạn của Denis Đỗ và Seungri "không phải dạng vừa", bởi ngoại trừ những lần đến vì việc kinh doanh, những lần đến Việt Nam của Seungri đều để gặp gỡ người bạn thân Denis Đỗ và gia đình, nằm trong lịch trình cá nhân, không liên quan đến các hoạt động của Big Bang.

Thậm chí, mức độ thân thiết giữa Seungri và cậu cả Tập đoàn Tân Hoàng Minh còn thể hiện ở việc ông Đỗ Anh Dũng - chủ tịch tập đoàn này tặng riêng cho Seungri một căn hộ trị giá 2,5 triệu đô. Thậm chí, Seungri được đích thân Chủ tịch Tập đoàn Tân Hoàng Minh - Ông Đỗ Anh Dũng dẫn đi thăm quan dự án căn hộ siêu sang được ví như "cung điện Versailles giữa lòng Hà Nội" - D’. Palais de Louis - tại Nguyễn Văn Huyên. Đây là dự án căn hộ xa xỉ có một không hai tại Việt Nam của Tập đoàn này.

Hình ảnh của Seungri tại lễ ký kết bàn giao căn hộ cùng bạn thân của anh là Denis Đỗ.

Chủ tịch Tập đoàn Tân Hoàng Minh còn dẫn Seungri đi thăm căn hộ xa xỉ.

Seungri rất bất ngờ khi được tặng căn hộ mà mình yêu thích nhất.

Nội thất sang trọng, đẳng cấp thậm chí có những chi tiết được dát cả vàng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news