Tin mới

Hé lộ giá bán của Kia Sonet tại Việt Nam, mẫu SUV cỡ nhỏ hoàn hảo cho giới trẻ

Thứ năm, 23/09/2021, 14:08 (GMT+7)

Sẽ không còn lâu nữa, thậm chí là có thể ngay trong tháng 9 này thị trường Việt Nam sẽ được đón chào sự xuất hiện của chiếc SUV cỡ nhỏ đến từ thương hiệu Kia. Đây là sản phẩm mà rất nhiều khách hàng đang đón chờ bởi nó sở hữu quá nhiều ưu điểm phù hợp với nhu cầu cơ bản chung.

Thông tin Kia Sonet được đưa về Việt Nam đã bắt đầu xuất hiện từ tháng 4 năm nay. Những hình ảnh về việc chạy thử nghiệm xe trong nước đã càng khẳng định chắc chắn về tính xác thực cho sự xuất hiện này. Càng gần đến thời điểm chiếc SUV ra mắt, khách hàng càng thêm nóng lòng muốn được trải nghiệm sản phẩm thực tế.

Hé lộ giá bán của Kia Sonet tại Việt Nam, mẫu SUV cỡ nhỏ hoàn hảo cho giới trẻ - Ảnh 1

Ngay khi sau ‘lên kệ’, Kia Sonet sẽ trở thành mẫu SUV nhỏ nhất trên thị trường, mở ra phân khúc giá rẻ hoàn toàn mới. Sonet sở hữu kích thước cụ thể 3.995 x 1.790 x 1.647 mm, tức là còn nhỏ hơn chiếc Seltos đình đám đang thống lĩnh các dòng SUV tại Việt Nam nói chung. Một tên tuổi khác cũng cần đặc biệt chú ý đến Sonet chính là chiếc EcoSport. Vị thế hiện tại của xế hộp nhà Ford có nguy cơ lung lay dữ dội với sự xuất hiện mới mẻ đầy tiềm năng này.

Hé lộ giá bán của Kia Sonet tại Việt Nam, mẫu SUV cỡ nhỏ hoàn hảo cho giới trẻ - Ảnh 2

Căn cứ vào các trang bị và mức giá giới thiệu của Kia Sonet đang bán ra tại Indonesia, nhiều đơn vị kinh doanh trong nước đã đưa ra giá tạm tính khi xe về Việt Nam sẽ dao động từ 500-550 triệu đồng, một con số cực kỳ hấp dẫn, tạo nhiều cơ hội tiếp cận việc sở hữu dòng xe SUV cho đối tượng khách hàng trẻ tuổi.

Hé lộ giá bán của Kia Sonet tại Việt Nam, mẫu SUV cỡ nhỏ hoàn hảo cho giới trẻ - Ảnh 3

Kia Sonet sẽ không chỉ mang đến làn gió mới về phân khúc sản phẩm, cá nhân chiếc xe cũng sở hữu phong cách hoàn toàn khác biệt so với đàn anh Seltos để tránh gây ra sự nhàm chán. Điểm nhấn trong thiết kế ngoại thất đến từ cách thiết kế hệ thống chiếu sáng phía đầu xe khá năng động. Tổng quan phần lưới tản nhiệt đã được làm mềm mại hơn. Đuôi xe trang bị dải đèn hậu LED chạy dài, mâm xe dạng 5 chấu kép kích thước 16 inch.

Hé lộ giá bán của Kia Sonet tại Việt Nam, mẫu SUV cỡ nhỏ hoàn hảo cho giới trẻ - Ảnh 4
Hé lộ giá bán của Kia Sonet tại Việt Nam, mẫu SUV cỡ nhỏ hoàn hảo cho giới trẻ - Ảnh 5

Khoang cabin của Sonet nhiều khả năng chỉ có tùy chọn 5 chỗ. Điểm trừ duy nhất trong cách thiết kế đến từ việc hàng ghế sau không thể gập xuống, khiến cho thể tích cốp chứa đồ cố định chỉ là 392 lít. Những chi tiết còn lại mang phong cách khá giống Kia Sorento, như cặp màn hình liền mạch nổi trên tap lô, vô-lăng 3 chấu, cửa gió điều hòa dạng dọc… Các trang bị cao cấp nhất có thể được nâng cấp gồm: Màn hình chính 10,25 inch, hỗ trợ Apple CarPlay/Android Auto, dàn âm thanh Bose, điều hòa tự động, đề nổ nút bấm, đèn viền nội thất và sạc không dây.

Hé lộ giá bán của Kia Sonet tại Việt Nam, mẫu SUV cỡ nhỏ hoàn hảo cho giới trẻ - Ảnh 6

Về tính năng an toàn, chuyên gia đánh giá Kia Sonet ở mức khá với hệ thống phanh ABS/BA/EBD, cân bằng điện tử, cảm biến đỗ xe, cảm biến áp suất lốp, móc khóa an toàn Isofix cho ghế trẻ em, 2-6 túi khí... Cuối cùng, sức mạnh vận hành cho chiếc SUV cỡ nhỏ này đến từ động cơ 1,5 lít, công suất 114 mã lực kết hợp hộp số vô cấp CVT (Cấu hình quen thuộc cho Sonet tại Indonesia).

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Kia Sonet Kia