Tin mới

Hé lộ lý do cựu thành viên Zero9 qua đời gây xôn xao cõi mạng

Thứ tư, 10/05/2023, 15:13 (GMT+7)

Sự ra đi ở tuổi 25 của cựu thành viên Zero9 khiến nhiều người không khỏi bàng hoàng, xót xa. Ngay sau đó nhiều thông tin về lý do anh qua đời được lan truyền gây xôn xao.

Tối ngày 9/5 thông tin cựu thành viên nhóm nhạc Zero9 - Win qua đời ở tuổi 25 khiến nhiều người bàng hoàng, xót xa. Thông tin cáo phó cho hay linh cữu của nam ca sĩ sẽ được hỏa táng tại một nghĩa trang thuộc huyện Bình Chánh, TP.HCM. 

Zane hé lộ nhiều tình tiết đầy bất ngờ về sự ra đi của Win
Zane hé lộ nhiều tình tiết đầy bất ngờ về sự ra đi của Win

Sự ra đi đột ngột của nam ca sĩ khiến nhiều người không khỏi tò mò nguyên nhân anh ra đi. Đến rạng sáng ngày 10/5, dân mạng lan truyền đoạn clip với sự có mặt của Zane - thành viên nhóm nhạc Zero9 cùng với đó là một số thành viên khác. Trong clip, Zane hé lộ nhiều tình tiết đầy bất ngờ. 

Cụ thể: "Đây là Zane - thành viên nhóm nhạc Zero9, cũng là người duy nhất đã liên lạc được với mẹ của Win. Nói chung, việc ra đi của bạn đó (Win - PV) là một điều đáng buồn tại vì bạn đó tự sát. Đó là thông tin chính xác của mà chúng tôi nhận được. Chính xác là cựu thành viên nhóm nhạc Zero9 - bạn Win đã tự sát.  

Hé lộ lý do cựu thành viên Zero9 qua đời gây xôn xao cõi mạng - Ảnh 1
 
Hé lộ lý do cựu thành viên Zero9 qua đời gây xôn xao cõi mạng - Ảnh 2
 

Nguyên nhân dẫn đến hành động của bạn đó (Win - PV) thì chúng tôi vẫn đang tìm hiểu, có thể là hôm nay (ngày 10/5) chúng tôi sẽ đến nhà bạn gặp người thân để hỏi kĩ hơn. Chỉ là chúng tôi đang nghe đồn có liên quan đến vấn đề tiền bạc và bạn cũng có bệnh lý về trầm cảm nữa. Đấy, toàn là những thông tin rất tệ, có dính đến tiền bạc, trầm cảm thì đằng sau sẽ có một vài cái khác nữa".

Mặc dù hiện tại phía gia đình chưa nói rõ nguyên nhân sự ra đi của cựu thành viên nhóm Zero9 nhưng thông qua những chia sẻ của Tiktoker Wanbo và nam ca sĩ Zane không khỏi khiến MXH bàn tán. Trước đó, theo nguồn tin từ Mew - thành viên Zero9, nam ca sĩ cho biết: "Hiện tại, công an đang điều tra nguyên nhân tử vong của Win". 

Ảnh: Tổng hợp  

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Zane Win