Tin mới

Phương Oanh xả loạt đồ hiệu khét lẹt sau tin đồn 'ăn bám' đại gia

Thứ tư, 10/05/2023, 10:34 (GMT+7)

Không chỉ xả loạt đồ hiệu khét lẹt, Phương Oanh còn tuyên bố 'Đồ hiệu chị mua theo lối như đi chợ' sau khi dính tin đồn 'ăn bám' đại gia.

Nữ diễn viên Phương Oanh dù còn trẻ nhưng đã sở hữu trong tay khối tài sản khủng. Không chỉ mua nhà, mua xe mà Phương Oanh còn chi rất mạnh tay cho hàng hiệu. 

Vào hồi tháng 8/2022, Phương Oanh trở thành tâm điểm trên MXH sau khi công khai chuyện tình cảm của Shark Bình. Nguyên nhân xuất phát từ việc, vợ chồng Shark Bình vẫn chưa xử lý xong giấy tờ ly hôn nhưng cô đã công khai hẹn hò với Shark Bình khiến dân tình gọi cô đã công khai hẹn hò với Shark Bình khiến dân tình gọi cô là 'tiểu tam'.

Phương Oanh xả loạt đồ hiệu khét lẹt sau tin đồn 'ăn bám' đại gia - Ảnh 1
 
Phương Oanh xả loạt đồ hiệu khét lẹt sau tin đồn 'ăn bám' đại gia - Ảnh 2
 
Phương Oanh xả loạt đồ hiệu khét lẹt sau tin đồn 'ăn bám' đại gia - Ảnh 3
 
Phương Oanh liên tục khiến dân tình choáng váng khi lên đồ cực sang chảnh. Ảnh: Internet
Phương Oanh liên tục khiến dân tình choáng váng khi lên đồ cực sang chảnh. Ảnh: Internet

Thậm chí có nhiều người còn nhận định rằng Phương Oanh đến với Shark Bình chỉ vì tiền. 

Tuy nhiên, việc cô sở hữu khối tài sản khủng cũng khiến nữ diễn viên vướng vào tin đồn được nhiều đại gia 'bao nuôi' trước đó. 

Dù vậy, vốn là người thẳng tính nên Phương Oanh đã lên tiếng đáp trả cực gắt khi cho biết 'Tôi có đọc những bài viết trên các hội nhóm, họ đồn tôi đi khách với giá này giá kia. Thậm chí trong suốt 8-10 năm qua, tôi liên tục nhận tin nhắn, lời mời về việc này với mức giá từ 20-30 nghìn USD, thậm chí 50 nghìn USD cũng có. Ngoài công việc diễn xuất, tôi còn biết tự kiếm tiền thêm nhờ kinh doanh mỹ phẩm, bất động sản nên 1-2 tỷ đồng mỗi tháng đôi khi không khó'.

Phương Oanh xả loạt đồ hiệu khét lẹt sau tin đồn 'ăn bám' đại gia - Ảnh 4
 
Phương Oanh xả loạt đồ hiệu khét lẹt sau tin đồn 'ăn bám' đại gia - Ảnh 5
 
Phương Oanh xả loạt đồ hiệu khét lẹt sau tin đồn 'ăn bám' đại gia - Ảnh 6
 
Phương Oanh khiến dân tình xôn xao một thời gian sau khi dính vào bùng binh tình ái với Shark Bình. Ảnh: Internet
Phương Oanh khiến dân tình xôn xao một thời gian sau khi dính vào bùng binh tình ái với Shark Bình. Ảnh: Internet

Cách đây không lâu, Phương Oanh bất ngờ xả loạt ảnh chào hè. Cô khéo léo kết hợp áo phông trắng với chân váy da đen tôn chân dài. 

Nhìn set đồ vô cùng đơn giản nhưng sau khi bóc giá, ai cũng phải ngỡ ngàng. 

Theo đó, nữ diễn viên đã lăng xê nhưng phụ kiện của nhà mốt Chanel như sandal bản to, túi xách, mũ Celine... với giá trị không hề nhỏ. 

Trong chuyến du lịch tại Hạ Long mới đây, Phương Oanh một lần nữa chi mạnh tay để diện nguyên set phụ kiện Versace từ kính râm, hoa tai, kẹp tóc... với tổng số tiền ước tính lên đến hàng trăm triệu đồng. 

Bùng binh tình ái giữa Phương Oanh và vợ chồng Shark Bình từng tốn khá nhiều giấy mực của báo giới. Ảnh: Internet
Bùng binh tình ái giữa Phương Oanh và vợ chồng Shark Bình từng tốn khá nhiều giấy mực của báo giới. Ảnh: Internet

Hoặc trong lần đi chơi Nhật Bản, Phương Oanh cũng thể hiện độ chịu chơi của mình tại một đất nước khác khi tích cực sử dụng mẫu túi Hermes Kelly màu trắng nhỏ nhắn với giá lên đến 200 triệu đồng. 

Trước đó, nữ diễn viên Quỳnh Búp Bê còn khéo léo khoe trên trang cá nhân của mình chiếc Hermes Kelly với gam hồng nữ tính và xiêm y vô cùng hài hòa. 

Cô còn sưu tập dòng Birkin - tuyên ngôn của giới thượng lưu với giá trị lên đến 18.000 USD (hơn 400 triệu đồng) mỗi chiếc.

Sau ồn ào tình ái với Shark Bình, Phương Oanh cũng gần như hạn chế tham gia vào các hoạt động nghệ thuật mà thay vào đó cô thường xuyên chia sẻ hình ảnh đi chơi, ăn uống, du lịch cũng như diện đồ hiệu sang chảnh trên trang cá nhân khiến không ít người phải trầm trồ ngưỡng mộ.

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Phương Oanh