Tin mới

Hé lộ mối quan hệ của Hoàng Oanh với gia đình chồng cũ: Thái độ của phụ huynh gây chú ý

Thứ hai, 06/02/2023, 16:26 (GMT+7)

Chỉ một bức ảnh được Hoàng Oanh đăng tải đã hé lộ ngay mối quan hệ giữa nữ MC và gia đình chồng cũ sau khi ly hôn.

Mới đây, MC Hoàng Oanh đã đưa con trai sang Mỹ thăm ông bà nội sau kỳ nghỉ Tết Nguyên đán 2023. Trên trang cá nhân mới đây, Hoàng Oanh đã đăng tải hình ảnh chụp riêng với mẹ chồng cũ nhận được sự chú ý của người hâm mộ.

Hoàng Oanh giữ mối quan hệ thân thiết với mẹ chồng. Ảnh FBNV
Hoàng Oanh giữ mối quan hệ thân thiết với mẹ chồng. Ảnh FBNV

Dù đã ly hôn với Jack Cole nhưng Hoàng Oanh vẫn giữ mối quan hệ tốt đẹp với gia đình chồng cũ đặc biệt thái độ với mẹ chồng vẫn vô cùng thân thiết. Có thể nói Jack và Hoàng Oanh là cặp đôi hiếm hoi hòa thuận với nhau dù đã đường ai nấy đi.

Hoàng Oanh vui vẻ hội ngộ bên chồng cũ. Ảnh chụp màn hình
Hoàng Oanh vui vẻ hội ngộ bên chồng cũ. Ảnh chụp màn hình

Không ít lần Jack dành thời gian gặp con trai và Hoàng Oanh cùng chồng vẫn vui vẻ như chưa có chuyện gì xảy ra.

Hoàng Oanh từng có chuyện tình được nhiều người ngưỡng mộ với Jack Cole. Dù đã từng có thời điểm Hoàng Oanh muốn bỏ cuộc vì cả hai cách xa nhau về mặt địa lý và thời gian gặp gỡ nhưng sự chân thành của Jack đã khiến họ quyết định đến hôn nhân với nhau.

Sau khi kết hôn, do tính chất công việc nên vẫn mỗi người một nơi, chỉ cuối tuần Jack mới bay về Việt Nam vào cuối tuần để thăm vợ. Đến năm 2020 chính là thời điểm thử thách hôn nhân của cặp đôi khi dịch bùng phát khiến cô bụng mang dạ chửa nhưng không thể sang cùng chồng. Thời gian bị trầm cảm sau sinh, Hoàng Oanh cũng đã một mình phải chịu đựng vượt qua khi chồng không có bên cạnh.

Hoàng Oanh và chồng cũ thời còn thân mật với nhau.
Hoàng Oanh và chồng cũ thời còn thân mật với nhau.

Vài tháng sau sinh nữ diễn viên đã chạy đôn đáo làm thủ tục sang Singapore đoàn tụ chồng và bắt đầu cuộc sống hôn nhân đúng nghĩa. Thế nhưng, cuộc sống chính thức vỡ mộng khi áp lực vì trách nhiệm làm vợ, làm mẹ đặt vào người.

Dù đã nỗ lực sống chung nhưng quan điểm trái ngược nhau đã khiến cuộc hôn nhân rạn nứt. Đến cuối năm 2021, Hoàng Oanh đã về nước vì muốn theo đuổi công việc của mình và cũng muốn cả hai suy nghĩ về lối sống khác biệt.

Thời điểm đó, Hoàng Oanh cũng đã ấp ủ chồng có thể thu xếp công việc về Việt Nam định cư để gia đình bên nhau nhưng cuối cùng vẫn đi đến bước đường tan vỡ. Sau khi ly hôn, cả hai vẫn giữ mối quan hệ tốt đẹp và cùng nuôi dạy con trai.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news