Tin mới

Hoàng Oanh không ngần ngại thân mật bên chồng Tây dù đã ly hôn

Thứ sáu, 06/01/2023, 13:04 (GMT+7)

Mặc dù Hoàng Oanh đã ly hôn chồng Tây thế nhưng cả hai vẫn tôn trọng và có mối quan hệ vô cùng tốt đẹp với nhau.

Hoàng Oanh Jack từng có một cuộc hôn nhân hạnh phúc thế nhưng cách đây không lâu cô bất ngờ tuyên bố ly hôn. Dù ly hôn nhưng cả hai vẫn dành cho nhau mối quan hệ vô cùng tốt đẹp. Mới đây trên trang cá nhân, Hoàng Oanh còn thoải mái đăng tải hình ảnh tình cảm của chồng cũ và con trai Max.

Hoàng Oanh đăng tải khoảnh khắc chồng cũ và con trai. Ảnh: FBNV
Hoàng Oanh đăng tải khoảnh khắc chồng cũ và con trai. Ảnh: FBNV

Trong khoảnh khắc này, có thể nhận thấy được niềm vui từ Hoàng Oanh khi bố con được đoàn tụ. Cậu bé Max cũng mừng vui không kém khi ngoan ngoãn ngồi vào lòng bố, cùng xem phim. Có thể thấy dù đã "đường ai nấy đi" thế nhưng cả hai vẫn dành cho nhau sự tôn trọng, duy trì mối quan hệ văn minh - điều mà không phải cặp đôi nào đã ly hôn cũng làm được.

Hoàng Oanh không ngần ngại thân mật bên chồng Tây dù đã ly hôn - Ảnh 1
Hoàng Oanh không ngần ngại thân mật bên chồng Tây dù đã ly hôn. Ảnh: IG
Hoàng Oanh không ngần ngại thân mật bên chồng Tây dù đã ly hôn. Ảnh: IG

Trước đấy, người đẹp và chồng cũ nhận được nhiều lời có cánh khi dắt bé đến khu vui chơi và có những kỷ niệm đáng nhớ tại đây. Nhìn vào khung cảnh gia đình 3 người tương tác vui vẻ và thân mật bên nhau khiến nhiều cho rằng cả hai thực chất vẫn còn tình cảm với nhau và hy vọng họ sẽ nối lại mối quan hệ từng mặn nồng một thời.

Hoàng Oanh không ngần ngại thân mật bên chồng Tây dù đã ly hôn - Ảnh 2
Hoàng Oanh và chồng Tây từng có hôn nhân hạnh phúc. Ảnh: FBNV
Hoàng Oanh và chồng Tây từng có hôn nhân hạnh phúc. Ảnh: FBNV

Hoàng Oanh và Jack Cole quen biết nhau từ cuối tháng 10/2017, nhưng gần một năm sau, cô mới nhận lời yêu. Thời gian hẹn hò, Hoàng Oanh cho biết Jack sống tình cảm, yêu quý gia đình cô, thường muốn ăn cơm mẹ cô nấu. Cuối năm 2019, hôn lễ được tổ chức tại TP HCM và cặp đôi sau đó cũng có một thời gian sinh sống tại Singapore.

Dù đã ly hôn thế nhưng Hoàng Oanh và chồng cũ vẫn sẽ cùng nhau nuôi dạy con thật tốt. "Tôi và Jack vẫn sẽ cùng nhau yêu thương con, cùng nhau nuôi dạy con khỏe mạnh, hạnh phúc. Dù cho ba mẹ không còn là vợ chồng thì vẫn luôn là ba mẹ của con, vẫn là gia đình. Trước giờ, tôi đã cố gắng hết lòng, hết sức mình rồi nên giờ có thể bước tiếp", Hoàng Oanh tâm sự.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Hoàng Oanh ly hôn