Tin mới

Vợ đại gia của Quý Bình đưa ra quyết định không ngờ liên quan đến cuộc sống hôn nhân

Thứ hai, 06/02/2023, 16:00 (GMT+7)

Vợ đại gia của Quý Bình đưa ra quyết định không ngờ đến cuộc cuống hôn nhân với chồng điển trai.

Mới đây, tham gia một sự kiện, bà xã đại gia của Quý Bình đã có những chia sẻ liên quan đến cuộc sống hôn nhân. Nhận xét về Quý Bình, doanh nhân Ngọc Tiền cho biết: "Đến giờ này tôi vẫn thấy chồng tôi là một người chồng không phải là tôi lựa chọn không mà còn do ông trời đặt để".

Vợ đại gia của Quý Bình đưa ra quyết định không ngờ đến cuộc cuống hôn nhân với chồng điển trai. Ảnh internet
Vợ đại gia của Quý Bình đưa ra quyết định không ngờ đến cuộc cuống hôn nhân với chồng điển trai. Ảnh internet

Bên cạnh đó, vợ Quý Bình còn tiết lộ sẽ làm điều không ngờ trong dịp lễ tình nhân 14/2 sắp tới: "Tôi là người phụ nữ hiện đại nên ngày này tôi sẽ tỏ tình với người mình yêu. Dù đã về chung một nhà nhưng tôi vẫn muốn tạo bất ngờ, nói những lời động viên, chia sẻ để anh ấy biết rằng tôi luôn yêu thương và bên cạnh anh ấy".

Quý Bình và vợ trong ngày cưới. Ảnh internet
Quý Bình và vợ trong ngày cưới. Ảnh internet

Vào cuối năm 2020, Quý Bình và bà xã doanh nhân chính thức tổ chức hôn lễ trong sự chúc phúc của đông đảo bạn bè, đồng nghiệp cùng khán giả. Kết hôn với bà xã doanh nhân hơn tuổi, Quý Bình từng bị coi là người "yêu vì tiền" thế nhưng vượt qua tất cả mọi lời bàn tán của dư luận, cặp đôi với tình cảm chân thành dành cho nhau đã đi đến bến bờ của hạnh phúc.

Sau 2 năm kết hôn, cặp đôi cũng khiến bao người ngưỡng mộ với khoảnh khắc mặn nồng và ngọt ngào dành cho nhau. Đặc biệt vợ đại gia của Quý Bình cũng khiến bao người yêu mến khi bên cạnh là người vợ hiền, làm kinh tế giỏi, cô còn là cô nàng dâu đảm đang, dịu hiền, không ngại làm lụng những công việc bếp núc trong mỗi lần về thăm gia đình chồng.

Vợ chồng Quý Bình khoe con. Ảnh internet
Vợ chồng Quý Bình khoe con. Ảnh internet

Kể từ khi kết hôn với doanh nhân Ngọc Tiền, Quý Bình dành nhiều thời gian cho gia đình hơn. Anh cũng phụ giúp bà xã rất nhiều trong việc chăm sóc con trai đầu lòng là bé Eric.

Được biết ngoài con trai chung với Quý Bình, doanh nhân Ngọc Tiền còn có 2 con riêng với chồng trước. Mặc dù chỉ xuất hiện qua màn hình nhưng 2 con riêng của Ngọc Tiền được nhận xét xinh xắn, hiểu chuyện. Trong khi đó cậu út là con chung của cả hai nhanh chóng chiếm "spotlight" vì đây là lần hiếm hoi lộ diện, sau 9 tháng nữ doanh nhân sinh nở.

Hoạt động trái ngành, cả Ngọc Tiền và Quý Bình dành sự thấu hiểu cho đối phương. Nữ doanh nhân còn hỗ trợ Quý Bình trong nghệ thuật, tự tay lựa chọn trang phục và là khán giả "khó tính" của anh. Trái lại, Quý Bình luôn nhiệt tình tư vấn ý kiến bà xã trong công việc kinh doanh bất động sản.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news