Tin mới

Hé lộ mối quan hệ giữa Á hậu Thái Mỹ Linh với tú ông Lục Triều Vỹ sau bức ảnh 'giường chiếu'

Thứ ba, 14/07/2020, 15:17 (GMT+7)

Từng bị nghi bán dâm nghìn đô, Á hậu Thái Mỹ Linh lên tiếng tiết lộ mối quan hệ với tú ông Lục Triều Vỹ sau loạt ảnh 'giường chiếu' thân mật.

Mới đây, Cục Cảnh sát hình sự (C02, Bộ Công an) vừa bắt quả tang 3 cô gái bán dâm tại khách sạn 4 sao (quận 1, TP.HCM), qua sự môi giới của Lục Triệu Vỹ (quê Đà Nẵng).

Từ khai báo của các chân dài và qua trình củng cố hồ sơ, cơ quan Công an xác định Lục Triều Vỹ (26 tuổi, là một người mẫu, diễn viên hiện sinh sống tại TP.HCM), là 'tú ông' cầm đầu đường dây người mẫu, diễn viên bán dâm, có vai trò môi giới.

Sau khi vụ việc vỡ lở, hot boy Lục Triều Vỹ được nhiều người biết đến, tìm kiếm trên mạng xã hội. Theo đó, Lục Triều Vỹ (sinh năm 1993, Đà Nẵng) từng nổi lên với biệt danh "Nickhun phiên bản Việt" đồng thời cũng là Hot boy khá nổi tiếng, hết học diễn viên đến thanh nhạc để tìm kiếm cơ hội vào showbiz nhưng rồi 'mất tích'.

Tú ông Lục Triều Vỹ cầm đầu đường dây bán dâm nghìn đô.

Mới đây, một loạt ảnh "giường chiếu" của tú ông này với một chân dài bất ngờ thu hút sự chú ý của người hâm mộ. Ngay lập tức, cư dân mạng cũng tìm ra danh tính của cô gái này. Theo đó, cô gái này chính là Á hậu của cuộc thi hoa hậu Sắc đẹp Việt toàn cầu năm 2017 Thái Mỹ Linh.

Trước đó, trên trang cá nhân của mình, Thái Mỹ Linh đăng ảnh kèm dòng chú thích thêm: "Hâm nóng tình cảm tí". Dù đã xóa bài viết ngay sau đó nhưng cư dân mạng vẫn kịp lưu lại những hình ảnh này.

Hình ảnh thân mật của Thái Mỹ Linh và Lục Triều Vỹ

Cách đây 1 năm, Á hậu Thái Mỹ Linh từng vướng vào đường dây bán dâm nghìn đô của tú ông Kiều Đại Zũ. Tại cơ quan công an, cô khai báo nhiều lần 'hẹn hò' đại gia để lấy tiền trang trải sinh hoạt với mức giá từ 1.000 USD đến hàng chục nghìn USD.

Có thể nói, giữa lúc đường dây bán dâm bị lộ tẩy, hình ảnh thân mật của Á hậu Thái Mỹ Linh và tú ông đường dây bán dâm nghìn đô Lục Triều Vỹ một lần nữa làm dấy lên nhiều nghi vấn về mối quan hệ của hai người này.

Á hậu Thái Mỹ Linh

Trước ồn ào này, Á hậu Thái Mỹ Linh đã lên tiếng giải thích về mối quan hệ bí ẩn này. Theo đó, cô khẳng định rằng đây là hình ảnh chụp vào 2 năm trước khi mình đang du học bên Singapore còn Lục Triều Vỹ sang đây để tham dự Đêm hội Chân dài.

"Mình có qua khách sạn gặp anh Vỹ vì nhờ anh mang ít đồ ăn từ Việt Nam qua nên có chụp chung tấm hình kỉ niệm. Đơn giản chỉ có vậy", Á hậu Thái Mỹ Linh chia sẻ đồng thời cũng khẳng định cô không quan tâm đến mọi lời chỉ trích của dư luận.

Thái Mỹ Linh đạt danh hiệu Á hậu tại cuộc thi Hoa hậu Sắc đẹp Việt toàn cầu năm 2017. Dù được tổ chức tại Đài Loan nhưng cuộc thi này vẫn bị xếp ở nhóm "hoa hậu ao làng" do quy mô tổ chức nhỏ. Người đẹp hầu như chỉ hoạt động ở lĩnh vực người mẫu và rất kín tiếng về các hoạt động của mình. Đặc biệt, từ sau khi giành được ngôi vị Á hậu 1 Hoa Hậu sắc đẹp Việt Toàn Cầu 2017, Thái Mỹ Linh gần như vắng bóng khỏi các hoạt động showbiz.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news