Tin mới

Phát ngôn của Ngọc Trinh gây tranh cãi bị 'đào mộ' giữa ồn ào chân dài bán dâm

Thứ ba, 14/07/2020, 09:49 (GMT+7)

Phát ngôn việc 'Yêu mà không có tiền thì cạp đất mà ăn' của Ngọc Trinh bất ngờ rầm rộ lại giữa lúc lùm xùm chân dài trong đường dây bán dâm nghìn đô.

Mới đây, đường dây mại dâm nghìn đô vừa bị công an TP HCM triệt phá vào chiều ngày 12/7. Điều đáng nói là theo nhận định của cơ quan công an, đây là đường dây mại dâm cao cấp  quy tụ toàn người mẫu, diễn viên…Trong đó, dư luận xôn xao khi có sự xuất hiện của người nghi là hoa hậu thế giới người Việt tại Úc Jolie Nguyễn.

Sau khi vụ việc xuất hiện, nhiều người bày tỏ quan điểm về chuyện các mẫu nữ chạy theo vật chất mà quên đi đạo đức nghề nghiệp của mình. Giữa lúc lùm xùm chân dài bán dâm nghìn đô thì phát ngôn từng gây tranh cãi của Ngọc Trinh nhiều năm trước bất ngờ bị đào mộ lại.

Ngọc Trinh thẳng thắn bày tỏ quan điểm.

"Yêu mà không có tiền thì cạp đất mà ăn?Tuy nhiên, lựa chọn một mối quan hệ thì cả hai phải có tình cảm. Nếu chỉ cần tiền thì tôi đã đi làm chuyện khác rồi. Nghề người mẫu cám dỗ nhiều lắm", Ngọc Trinh từng gây tranh cãi về phát ngôn này.

Thời điểm đó, nhiều người cho rằng Ngọc Trinh đang hạ thấp giá trị của tình yêu. Nhưng cũng có một số người bày tỏ quan điểm rằng đây là lối sống thực dụng mà nhiều người đồng ý với Ngọc Trinh nhưng không dám thẳng thắn bày tỏ.

Ngọc Trinh được biết đến là người mẫu xuất phát từ công ty của ông bầu Vũ Khắc Tiệp. Không chỉ nổi tiếng với ngoại hình xinh đẹp, ồn ào đời tư khi cặp với Tỷ phú Hoàng Kiều, Ngọc Trinh còn là người dám thẳng thắn bày tỏ suy nghĩ và cách sống thực dụng của mọi người mặc những chỉ trích.

Có thể nói, dù mới ở tuổi 30 nhưng Ngọc Trinh đã sở hữu khối tài sản vô cùng khổng lồ với căn biệt thực tiền tỷ cùng những xế hộp siêu sang và căn phòng đồ hiệu đắt tiền có thể sánh bằng 1 cửa hàng lớn. Cô được mệnh danh là "yêu nữ hàng hiệu" với những thương hiệu nổi tiếng có giá trị thàng tỷ đồng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news