Tin mới

Thanh Bình, Ngọc Lan dính tin đồn ly hôn và bình luận gây tò mò của Lê Phương

Thứ ba, 12/11/2019, 14:48 (GMT+7)

MXH xôn xao trước tin đồn Ngọc Lan và Thanh Bình đã chính thức ly hôn, bình luận của Lê Phương mới là điều gây chú ý.

Cách đây không lâu, một fanpage trên MXH Facebook đã bất ngờ chia sẻ thông tin Ngọc Lan và Thanh Bình đã chính thức ly hôn.

Theo đó, ngay phía dưới bình luận nhiều người đã bày tỏ sự bất ngờ xen lẫn sự tiếc nuối.

Dòng trạng thái gây chú ý của Thanh Bình trên trang cá nhân. Ảnh: Facebook

Mặc dù vậy, đây là điều đã được nhiều người dự đoán sau những động thái lạ của Ngọc Lan và Thanh Bình trong thời gian gần đây. Mặc dù vậy, tính đến thời điểm hiện tại, Ngọc Lan và Thanh Bình vẫn chưa chính thức lên tiếng về sự việc này.

Giữa tin đồn ly hôn, Thanh Bình đã đăng tải dòng trạng thái gửi gắm con trai Louis "Ba yêu con hơn tất cả mọi thứ trên đời này. Mạnh mẽ nhé chàng trai!!!”.

Ngọc Lan, Thanh Bình và Lê Phương. Ảnh: Internet

Điều đáng chú ý là nam diễn viên chỉ đăng ảnh mình và con trai không có sự xuất hiện của Ngọc Lan. Điều này làm phần đông khán giả tin rằng Thanh Bình đã ngầm thông báo ly hôn cũng như động viên con trai mình phải mạnh mẽ khi gia đình tan vỡ.

Ngoài ra, bình luận của sao Việt bên dưới bài đăng cũng gây chú ý.

Theo đó, diễn viên Lê Phương chia sẻ "Chúc anh mọi điều tốt đẹp hơn từ lúc này, ngày càng thăng hoa trong sự nghiệp. Và đúng với cái tên mình, luôn Bình An – yên nhé”. Trong khi đó, Trương Nam Thành an ủi: “Sau cơn mưa trời lại sáng anh nhé”.

Trước đó, cặp đôi diễn viên Ngọc Lan - Thanh Bình liên tục vướng tin đồn trục trặc hôn nhân.

Đáng chú ý hơn cả là cả hai thường xuyên có động thái ngầm khẳng định nghi vấn rạn nứt trên MXH như không nhắc đến đối phương, không đăng ảnh chụp chung, đi du lịch cũng không có nửa kia bên cạnh.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news