Tin mới

Hé lộ phần thưởng "cực độc" cho tuyển thủ U23 Việt Nam

Thứ tư, 04/03/2015, 16:11 (GMT+7)

Nếu thi đấu xuất sắc tại vòng loại U23 châu Á tới đây và cả SEA Games 28, các học trò của HLV Miura sẽ nhận được những phần thưởng từ nhà tài trợ Yanmar. Đó có thể là những chiếc máy cày hoặc... máy cấy.

Nếu thi đấu xuất sắc tại vòng loại U23 châu Á tới đây và cả SEA Games 28, các học trò của HLV Miura sẽ nhận được những phần thưởng từ nhà tài trợ Yanmar. Đó có thể là những chiếc máy cày hoặc... máy cấy.


 

Sáng nay (4/3), tại trụ sở Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF) đã diễn ra Lễ ký kết và công bố hợp đồng tài trợ cho các ĐTQG Việt Nam. Theo đó, Công ty cổ phần Yanmar (Nhật Bản) sẽ đồng hành với ĐTQG và ĐT U23 Việt Nam trong thời gian 1 năm. Đổi lại, thương hiệu của Yanmar sẽ được xuất hiện tại bảng quảng cáo trong sân, phông các phòng họp... hay vé xem các trận đấu đá bóng của đội tuyển cùng các chương trình xúc tiến bán hàng.

U23 Việt Nam, U23 châu Á, Sea Games 28, HLV Miura, VFF, Yanmar

Lễ ký kết hợp đồng tài trợ giữa VFF và Yanmar.

Cũng trong buổi lễ, Phó Chủ tịch thường trực VFF, Trần Quốc Tuấn đã đánh giá cao sự hợp tác giữa Công ty cổ phần Yanmar với bóng đá Việt Nam. Ông hy vọng và tin tưởng hai bên sẽ có sự gắn bó trong thời gian dài. Ông Ken Araki, Quan chức cấp cao Tập đoàn Yanmar cũng mong muốn được hợp tác nhiều hơn với bóng đá Việt Nam đồng thời mang thương hiệu Yanmar đến đông đảo công chúng thông qua tài trợ cho ĐT Việt Nam.

 

Vì là một công ty chuyên về lĩnh vực thiết bị nông nghiệp và khai thác thủy sản nên khi được các phóng viên đặt câu hỏi rằng liệu có thể có những phần thưởng bằng hiện vật độc đáo cho những cầu thủ chơi xuất sắc trong màu áo U23 Việt Nam hay không, phía đại diện của Yanmar đã tỏ ra rất thích thú với ý tưởng này và khẳng định sẽ xem xét một cách nghiêm túc.

 

Công ty cổ phần Yanmar hoạt động trong lĩnh vực sản xuất máy nông nghiệp và thiết bị hỗ trợ khai thác thủy sản. Yanmar và Việt Nam đã bắt đầu mối quan hệ chiến lược hợp tác sâu sắc kể từ năm 1950. Mới đây, Yanmar đã triển khai phòng nghiên cứu nông nghiệp Việt Nam tại thành phố Cần Thơ, pháp nhân sở tại thực hiện kinh doanh - dịch vụ máy nông nghiệp trên địa bàn thành phố Hồ Chí Minh; hợp tác với phòng nghiên cứu hàng hải Đại học Nha Trang Việt Nam để thực hiện dự án hiện đại hóa tàu bắt cá ngừ, cải thiện và nâng cao khả năng bảo quản cá ngừ đã đánh bắt.

Vĩnh Chi

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news