Bộ quốc phục do NTK trẻ Trương Hoàng Kỳ Anh thực hiện. Theo chia sẻ của NTK này, hình ảnh cá chép và một số hoa văn dân gian được đưa vào bộ Quốc phục với mong muốn sẽ đem lại vận may cho người mặc. Nhờ có ánh trăng sáng soi đường chỉ lối cho con cá chép lựa chọn được hướng đi đúng đắn rồi từ đó cá chép có thể vượt vũ môn hoá rồng để mang về thành công.
Quốc phục được thiết kế với tông màu chủ đạo là đen, vàng đồng và đỏ. Màu đen kết hợp với đồng mang tới sự sang trọng, quyền quý và mạnh mẽ cho người mặc. Tông đỏ không chỉ trở thành điểm nhấn cho trang phục mà theo quan niệm của người châu Á nó còn mang ý nghĩa may mắn.
Qua những hình ảnh mà Mỹ Huyền thực hiện cùng bộ quốc phục này, dễ dàng nhận thấy có sự kết hợp giữa văn hoá Đông và Tây. Phần Đông thể hiện cách sử dụng màu sắc, họa tiết trên trang phục và phụ kiện đi kèm. Còn phần Tây được thể hiện rõ rệt ở phần form dáng, những chi tiết cắt xẻ.
Phụ kiện kèm theo trang phục được lấy cảm hứng từ những phụ kiên triều Nguyễn. Đặc biệt là chiếc nón được lấy ý tưởng từ nón chóp của vua Khải Định. Tuy nhiên về phần form dáng của chiếc nón đã được điều chỉnh lại đôi chút để phù hợp với thời đại hiện giờ.
Một phụ kiện đi kèm nữa cũng gây được sự chú ý là chiếc quạt lông cán đứng dài với thiết kế được mượn hình tượng quạt lông thế kỷ 19 -20. Phần lông được làm từ lông ngỗng, gắn thêm lông công kết hợp với một số hạt đá thể hiện sự quyền quý.