Tin mới

Hé lộ gia cảnh thật sự của 'tiểu thư hào môn' Tina Dương: Khác xa với 'phông bạt' tự thêu dệt

Thứ ba, 20/09/2022, 17:29 (GMT+7)

Khác với những gì thêu dệt, gia đình của Tina Dương có kinh tế khá khó khăn, bố mẹ là lao động thuần túy, không giàu có.

Những thông tin xoay quanh câu chuyện về Tina Dương "Anna Bắc Giang" vẫn đang nhận được sự quan tâm đặc biệt của dân mạng. Trên MXH xôn xao trước màn "bóc phốt" đối tượng N.T.V.A đã lừa đảo, chiếm đoạt tiền của nhiều người, trong đó có trường hợp của chị N.L đã bị lừa số tiền 17 tỷ đồng. 

Chia sẻ trên báo Dân Trí, theo chị N.L, V.A đã tạo nên một vỏ bọc hoàn hảo, chiêu trò tinh vi không thể ngờ tới như: Lấy danh gia đình quyền thế, bố làm doanh nhân, tình báo, ăn mặc sang chảnh, sống trong biệt thự, căn hộ hạng sang,...

V.A thuê diễn viên VTV đóng làm bố để dàn dựng kịch bản con nhà trâm anh thế phiệt để 'lừa đảo'. Ảnh internet
V.A thuê diễn viên VTV đóng làm bố để dàn dựng kịch bản con nhà trâm anh thế phiệt để "lừa đảo". Ảnh internet

Đối tượng còn lừa kết hôn với em chồng mình. Đám cưới được diễn ra tại 1 khách sạn hạng sang ở Hà Nội. Khi ấy, đối tượng tiếp tục thuê người đóng giả bố, thuê 200-300 người đến dự đám cưới. 

Liên quan đến vụ việc, người bố được thuê cũng đã lên tiếng trần tình rằng, mình được 1 đơn vị Tổ chức sự kiện thuê đóng giả. Sau này, ông ta không quan hệ gì với Tina Duong (PV: Tên Facebook của cô gái V.A ở thời điểm hiện tại). 

Đến thời điểm này, đã có hơn 10 người tố cáo bị Anna Dương, Tina Dương lừa đảo với số tiền lên tới trăm tỷ đồng với ít nhất 3 người đàn ông từng tổ chức đám cưới với cô gái này.

Thế nhưng, trái với những gì tự thêu dệt về gia thế của mình, Tina Dương không phải con đại gia, nhưng cũng không phải mẹ chết, bố đi tù, ở với cô ruột mà bố mẹ ruột của V.A. vẫn sống khoẻ mạnh và cô gái này không phải là con nuôi của ai.

Căn nhà cấp 4 - nơi mẹ và 2 em trai của V.A đang ở. Ảnh báo Bắc Giang
Căn nhà cấp 4 - nơi mẹ và 2 em trai của V.A đang ở. Ảnh báo Bắc Giang

Trao đổi với Tri thức trực tuyến, ông Mạc Văn Hương, Chủ tịch UBND xã Đào Mỹ cho biết, gia đình bà N. - mẹ V.A không thuộc hộ nghèo nhưng kinh tế khó khăn, lao động thuần túy, chưa vi phạm pháp luật gì. Bố V.A. thì nhân thân phức tạp hơn nhưng cũng lao động chân tay, không giàu có. Nắm được thông tin trên mạng xã hội, UBND xã đã giao cho Công an xã xác minh.

Hiện tại, mẹ và 2 em của V.A. đang ở ngôi nhà cấp 4 lợp mái tôn. Trong nhà không có tài sản gì đáng giá. Em trai của V.A. đang học nghề tóc hàng ngày đi về nhà sống với mẹ, cậu em út đang học lớp 7 trường làng, bố mẹ V.A. đã ly hôn, hiện sống cùng xã. Mẹ của V.A. là bà Nguyễn Thị N, khá xinh đẹp nhưng lam lũ, vất vả.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Tina Dương