Tin mới

'Anna Bắc Giang' quyết từ bỏ thị phi về quê làm ruộng, viết sách tìm lại chính mình

Thứ hai, 19/09/2022, 11:40 (GMT+7)

Sau khi được bảo lãnh, trên trang cá nhân "Anna Bắc Giang" đã có dòng chia sẻ về hành trình tìm lại chính mình khi 7 ngày không điện thoại, không tiền, không xe...

Những thông tin xoay quanh câu chuyện về Tina Dương "Anna Bắc Giang" vẫn đang nhận được sự quan tâm đặc biệt của dân mạng. Vào chiều ngày 17/9, Tina Duong bị phát hiện đang ở xã Bình Tân, huyện Bắc Bình, tỉnh Bình Thuận thì Công an xã Bình Tân phát hiện và thông báo cho Công an TP Phan Thiết, Bình Thuận để tiến hành điều tra, xác minh. 

'Anna Bắc Giang' quyết từ bỏ thị phi về quê làm ruộng, viết sách tìm lại chính mình
'Anna Bắc Giang' quyết từ bỏ thị phi về quê làm ruộng, viết sách tìm lại chính mình
'Anna Bắc Giang' quyết từ bỏ thị phi về quê làm ruộng, viết sách tìm lại chính mình - Ảnh 1

Theo thông tin từ cơ quan điều tra, chiều ngày 18/9, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an TP. Phan Thiết (Bình Thuận) sau khi làm việc với N.T.V.A. (27 tuổi, ngụ Bắc Giang) về đơn tố cáo lừa đảo đã cho người thân của V.A. bảo lãnh về và yêu cầu phải có mặt làm việc khi cơ quan công an triệu tập.

'Anna Bắc Giang' quyết từ bỏ thị phi về quê làm ruộng, viết sách tìm lại chính mình - Ảnh 2
'Anna Bắc Giang' quyết từ bỏ thị phi về quê làm ruộng, viết sách tìm lại chính mình - Ảnh 3

Mới đây trên trang cá nhân, "Anna Bắc Giang" đã cập nhật thông tin về mình cũng như loạt hình ảnh về cuộc sống không có bất cứ thứ gì. Theo đó cô viết: 

"Mình đã đi qua 7 ngày không có điện thoại, không có tiền, không có quần áo đẹp, không có nhà cửa xe cộ xa hoa. Mình đang mượn điện thoại Anh Hiếu, để đăng những dòng tin này. 

Mình đang trong hành trình 21 ngày gieo mầm sự sống, tìm lại chính bản thân của mình. Điều mà chưa bao giờ mình làm được trên cuộc đời này, mình được sống là chính mình. Dù cho ngày mai có ra sao đi chăng nữa. Chỉ còn 16 ngày nữa là mình sẽ hoàn thành cuộc hành trình. 

Xin lỗi tất cả những người đã tổn thương vì mình, và cảm ơn tất cả những người đã làm mình tổn thương. Mình sẽ bắt đầu từ con số âm, trên chính mảnh đất này.

Mình đang viết sách, mình đặt nó là "Trái tim Tuyết của kẻ lừa đảo tên Joyce". Nếu may mắn nó được xuất bản, các bạn hãy mua nó để ủng hộ mình. Cho mình có cơ hội làm lại cuộc đời nhé. Mình cảm ơn".

Đính kèm bài viết, "Anna Bắc Giang" cập nhật loạt ảnh đang chăm chỉ làm vườn thu hút sự quan tâm rất lớn. Hiện những thông tin về cô gái này vẫn đang nhận được sự quan tâm lớn của dân mạng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news