Tin mới

Người bảo lãnh 'Anna Bắc Giang' bất ngờ thông báo cô đã 'mượn' xe máy nhưng không thấy quay về

Thứ hai, 19/09/2022, 16:20 (GMT+7)

Anna Bắc Giang tiếp tục có động thái khiến nhiều người thất vọng khi trước đó còn thề non hẹn biển sẽ làm lại cuộc đời.

Thời gian qua, Cộng đồng mạng xôn xao trước thông tin cô gái tên A. còn được gọi là "Anna Bắc Giang" (sinh năm 1995, quê Bắc Giang) bị tố cáo dùng chiêu trò để chiếm hàng tỷ đồng từ các nạn nhân. Nhiều người không khỏi ngỡ ngàng về những những mánh khóe siêu lừa của cô gái này để qua mặt hết người này tới người khác.

Người bảo lãnh 'Anna Bắc Giang' bất ngờ thông báo cô đã 'mượn' xe máy rồi bỏ trốn
Người bảo lãnh "Anna Bắc Giang" bất ngờ thông báo cô đã "mượn" xe máy rồi bỏ trốn

Sau khi cơ quan chức năng vào cuộc điều tra theo đơn tố cáo của một nạn nhân, khi làm việc với A., một người đàn ông tên H. đã xuất hiện và bảo lãnh cho cô được tại ngoại. Tưởng rằng A. sẽ yên phận mà làm lại cuộc đời ai ngờ mới đây, chiều ngày 19/9, người bảo lãnh cho cô bất ngờ thông báo A. đã biến mất cùng với chiếc xe máy của anh.

Cụ thể, anh H. viết trên trang cá nhân của mình rằng: "Xin lỗi cộng đồng và bên công an điều tra thành phố Phan Thiết, chiều nay cô T. (tên Facebook của A.) đã rời khỏi nhà mình, đi chiếc xe máy 279**. Tôi xin chịu hoàn toàn trách nhiệm, cần gì các bạn cứ gọi".

Người bảo lãnh 'Anna Bắc Giang' bất ngờ thông báo cô đã 'mượn' xe máy nhưng không thấy quay về - Ảnh 1
Người bảo lãnh 'Anna Bắc Giang' bất ngờ thông báo cô đã 'mượn' xe máy nhưng không thấy quay về - Ảnh 2

Ngay khi dòng thông báo này được chia sẻ đã khiến dân tình xôn xao. Đến nay vẫn chưa rõ thực hư thông tin này ra sao, tung tích của "Anna Bắc Giang" như thế nào nhưng người đàn ông tên H. đã khóa tài khoản Facebook sau dòng trạng thái gây hoang mang dư luận.

Trước đó, vào thời điểm A. bị giữ lại làm việc, anh H. đã kiên quyết đòi bảo lãnh cho cô. Không những vậy, anh còn nhắn tin cho Nhã Lê Analee - người đăng bài tố A., mong cô sẽ dừng lại, thậm chí còn mạnh dạn đề nghị cô chỉnh sửa nhan sắc cho A. Đáp lại, Nhã Lê Analee thẳng thắn bày tỏ những việc A. gây ra để lại hậu quả rất lớn cho nhiều người, không thể cho qua một cách đơn giản như thế được.

Sáng nay Anna Bắc Giang còn nói về hành trình tìm lại bản thân
Sáng nay Anna Bắc Giang còn nói về hành trình tìm lại bản thân

Trong một số đoạn video ghi lại cảnh A. được ra khỏi trụ sở công an, anh H. còn liên tục nói A. rất đáng thương, mong mọi người sẽ tha lỗi cho cô. Về phần của A., sáng ngày 19/9, cô chia sẻ viết lên trang cá nhân, cho biết mình đang trong: "Hành trình 21 ngày gieo mầm sự sống, tìm lại chính bản thân. Mình đã đi qua 7 ngày không có điện thoại, không có tiền, không có quần áo đẹp, không có nhà cửa xe cộ xa hoa. Mình đang mượn điện thoại anh H. để đăng những dòng tin này.

Hiện sự việc đang nhận được rất nhiều sự quan tâm của cộng đồng mạng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news