Tin mới

Hé lộ vật bất ly thân của Đặng Lê Nguyên Vũ trong hang đá bí ẩn 'thông linh' với đất trời

Thứ hai, 28/09/2020, 12:05 (GMT+7)

Kể từ sau vụ ly hôn nghìn tỷ với bà Lê Hoàng Diệp Thảo, cuộc sống của Đặng Lê Nguyên Vũ - chủ tập đoàn Trung Nguyên luôn là một bí ẩn. Trong đó, hang đá bí ẩn M’Drắk - nơi mà ông Vũ đang sinh sống 6 năm qua luôn khiến nhiều người muốn khám phá.

Theo nguồn tin của PV Thanh niên, hang đá tại M'Drăk, nơi được cho là chỗ trú ẩn suốt 6 năm của ông chủ cà phê Đặng Lê Nguyên Vũ ở một huyện nằm ở phía đông tỉnh Đắk Lắk và nằm cách trung tâm TP. Buôn Mê Thuột, Đắk Lắk khoảng 100km.

Bên trong hang đá M'Drăk được mô tả có ánh sáng chan hòa khắp hang, khác hẳn với bóng tối hoang mạc ở bên ngoài. Nền hang rải ngập cát, ở giữa hang có nhiều phiến đá xếp chồng tạo thành một cột đá lớn gồ ghề giống như phiên bản hang trong phim kiếm hiệp. Ảnh: TN

Lối đi duy nhất đến nơi ở ẩn này là lên con dốc gồ ghề sỏi đá gần đỉnh đồi M'Drăk, sau đó rẽ xuống lối đi có bậc thang dẫn đến một hồ nước không lớn lắm hình chữ nhật, đối diện với một vách đá, ở chính giữa khoét một ô tròn có cánh cửa viền đen đã mở sẵn vào trong hang.

Trên cửa hang này có gắn mấy chiếc đèn tròn nhỏ phát ra ánh sáng vàng. Trước cửa hang là một hồ nước tĩnh mịch, u minh. Ông chủ Trung Nguyên tin rằng nơi mình đang ở 'thông linh' với đất trời. Ảnh: TN

Hang đá của Đặng Lê Nguyên Vũ được phục dựng từ một cái hang tự nhiên âm vào lòng đồi. Toàn bộ nền hang được đổ cát, trần và thành có màu sáng hơn đá tự nhiên, hình như được xử lý thêm một lớp vật liệu gì đó không rõ lắm.

Hang đá M'Drắk - nơi được cho là ông chủ cà phê Đặng Lê Nguyên Vũ đang ở ẩn cùng một nhóm người khác vẫn là một địa danh còn nhiều bí ẩn. Ảnh: TN

Lòng hang rộng rãi, không khí mát mẻ, toàn bộ đồ vật trong hang đều bằng đá. Một số máy móc, dụng cụ liên quan đến cà phê bằng kim loại đang được ông nghiên cứu để phục vụ "Lối sống minh triết".

Những người chơi với Vũ chắc chắn từ lâu đều ít nhiều nhìn thấy hình ảnh quen thuộc này. Ảnh: TN

Đại gia Đặng Lê Nguyên Vũ luôn có một vật bất ly thân bên mình là quả địa cầu, đặt trên chiếc bàn đá trong hang. Ông Vũ cho biết, mình ngồi đâu cũng có cái tinh cầu như vậy.

"Từ một cái dẻo nhỏ xíu như thế này (chỉ tay vào dải vẽ hình chữ S trên quả địa cầu) mà nó nằm giống như trái ᴛім của trái đất. Nhưng nó phải là tâm của nhân loại này, não của nhân loại này. Lo được cái lo của nhân loại này thì nó là tâm là não của nhân loại", ông chủ Trung Nguyên chia sẻ.

"Tiền nhiều để làm gì? Để mà hôm nay ngồi đây như thế này?", một trong những câu nói nổi tiếng của ông Vũ.

Tuy ở liền trên núi 5 năm, nhưng ông Vũ khẳng định ông vẫn lãnh đạo toàn diện mọi hoạt động của tập đoàn Trung Nguyên và điều hành từ xa không có nghĩa là ông không hiểu tới "từng chân tơ kẽ tóc" của mỗi nhân viên.

Ông Vũ khẳng định giờ cầm cuốn sách lên là Qua biết luôn nó có gì trong đó. Nó vi tế lắm. Nó ghê gớm lắm không ai tưởng tượng nổi đâu.

"Không có một chuyện gì lọt qua mắt Qua hết. Qua đã chuẩn bị cho những người anh em của qua (đội ngũ nhân viên)... Mọi người cứ thế thực thi và tập đoàn vẫn tồn tại và phát triển ", ông Vũ khẳng định với báo giới.

Được biết, kể từ sau khi 'hạ sơn', ông Vũ đã thực hiện những chuyến xe 'Hành trình từ trái tim - Hành trình lập chí vĩ đại – Khởi nghiệp kiến quốc cho 30 triệu Thanh niên Việt' chở theo hàng triệu cuốn sách đổi đời đến với thanh niên Việt trên khắp cả nước do mình khởi xướng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: M’Drắk