Tin mới

Vừa đỗ ô tô trước của hàng thời trang được 10 phút, chủ xe cay đắng khi nhìn thấy cảnh tượng sau đó

Thứ hai, 28/09/2020, 11:03 (GMT+7)

Ngay trong sáng Thứ 2 đầu tuần, một chủ xe ô tô ở TP.HCM đã chuốc lấy tai bay vạ gió chỉ vì tội đậu xe chổng mông vào cửa hàng của người khác.

Sáng 28/9, trên mạng xã hội xuất hiện hình ảnh và bài đăng của một chủ xe ô tô ghi lại cảnh 'xế hộp' của mình bị xịt sơn đen nham nhở khiến nhiều người tranh cãi.

Theo chủ xe cho biết, mình đậu được khoảng 10 phút (lúc đậu xe nhà đóng cửa), đầu ô tô có ghi số điện thoại nhưng lúc xuống thấy thì chủ tiệm thách thức gọi công an.

Bức xúc trước cảnh tượng 'xế yêu' bị bôi bẩn, chủ xe đã chụp ảnh đăng lên hội nhóm chuyên về ô tô để hỏi ý kiến có nên kiện tội phá hoại tài sản người khác được không?

Ngay khi chia sẻ, những tưởng được CĐM cảm thông thì chủ xe lại nhận chỉ trích vì hành vi đỗ xe sai quy định, thiếu ý thức. Nhiều người cho rằng, việc huỷ hoại tài sản người khác là sai nhưng chủ xe đỗ như vậy cũng tạo sự ức chế cho chủ tiệm, nhất là việc kinh doanh ế ẩm sau đợt dịch Covid-19, lại mất tiền thuê mặt bằng, nhân viên....


"Đỗ xe thế này đã bị phạt tiền rồi chưa nói đến ý thức. Gọi công an đến đi bạn ơi!"; Kể cả là 1 phút, đây là lề đường vỉa hè dành cho người đi bộ cơ mà."; "Đỗ lên vỉa hè là sai rồi, công an tới lập thêm cho cái biên bản nữa thì hết oan."; "Chủ nhà có bị gì hay không mình không rõ. Nhưng mà cụ đỗ xe thế này thì quá đáng , tưởng tượng sáng mở cửa ra thấy con xe ngay trước tiệm mình, sao người ta kinh doanh buôn bán được.",... là những ý kiến từ Cộng đồng mạng.

Việc xịt sơn là sai, nhưng mọi thứ cũng từ cái ý thức của chủ xe mà ra cả thôi!

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news