Tin mới

Hẹn hò với con trai tỷ phú trên Tinder, cô gái nhận bài học nhớ đời

Thứ tư, 08/05/2019, 10:18 (GMT+7)

Sau khi hẹn hò với "Hoàng tử kim cương" trên Tinder, người phụ nữ này đã phải nhập viện tâm thần vì biết được sự thật.

Cecilie Fjellhoy, 29 tuổi, đến từ Lillestrom, Na Uy đã trúng tiếng sét ái tình với người buôn kim cương trên ứng dụng hẹn hò Tinder. Ngay trong lần hẹn hò đầu tiên, anh ta đã dùng máy bay riêng đưa họ từ London tới Bulgari du lịch.

Sau khi quen được 4 tuần, gã lừa đảo này đòi cô gái trẻ rút tiền trong thể tín dụng dưới danh nghĩa của cô vì lý do an toàn.

Gã lừa đảo trong câu chuyện này chính là Shimon Hayut, 28 tuổi. Theo Dailymail, Hayut đã lừa tiền của rất nhiều phụ nữ với chiêu thức tương tự. Anh ta tự nhận mình là Simon Leviev, con trai tỷ phú kim cương người Do Thái Lev Leviev.

"Simon Leviev" đã chiếm được tình cảm của Fjellhoy trước khi lợi dụng nó để thao túng tài chính, cô gái trẻ nói với đài ABC News.

Cecilie Fjellhoy khóc nức nở sau khi bị gã bạn trai quen trên Tinder lừa tiền. Ảnh: ABC News

Trước đây, Shimon Hayut đã ngồi tù 3 năm ở Phần Lan vì lừa gạt nhiều phụ nữ theo cách tương tự. Sau khi bị rơi vào bẫy của hắn, Fjellhoy đã phải nhập viện để điều trị tâm lý.

"Tôi ghét anh ta, anh ta thật kinh khủng. Tôi đã vô cùng mệt mỏi khi khóc lóc về điều này bạn biết không?", cô suy sụp khi trả lời phỏng vấn.

"Nó thật đau đớn. Tôi ghét chính bản thân mình vì đã làm vậy. Tôi được đưa vào bệnh viện, viện tâm thần. Tôi nghĩ cuộc đời mình thế là xong rồi, và tôi có ý định tự tử, không nhìn thấy lối thoát". Fjellhoy nói rằng mình đã mất bạn trai nhưng không phải vì bọ bỏ rơi mà là anh ta chưa từng tồn tại, chưa bao giờ là bạn trai cô.

Hayut giả làm con trai tỷ phú kim cương đi lừa đảo hàng loạt phụ nữ cả tin. Ảnh: Dailymail

Khi đó, nghe theo lời dụ dỗ của kẻ lừa đảo, Fjellhoy đã điền thông tin vào một chiếc thẻ bạch kim American Express và nộp vào đó 200.000 USD. Hắn đảm bảo với cô là sẽ không ai kiểm tra nó. Fjellhoy đã làm tất cả theo lời chàng trai người Israel trẻ đẹp này chỉ sau 4 tuần hẹn hò. Cô đã rút một khoản vay lớn và gã người tình Tinder nhanh chóng tiêu tiền như nước. Hayut chi 2 triệu krone Na Uy (khoảng 200.671 USD) chỉ trong 54 ngày, thanh toán các hóa đơn cho hai trợ lý, vệ sĩ và những chuyến bay vòng quanh thế giới.

Fjellhoy nói rằng tiền của cô đã được chi cho Louboutins ở Bangkok, Gucci ở Barcelona, tại Ritz Carlton ở Berlin và Conservatory ở Amsterdam. Từ ngày 2-25/3/2018, anh ta đã chi hơn 75.000 USD từ chiếc thẻ thanh toán này.

Không những vậy, Hayut còn đang sử dụng tiền của Fjellhoy để đi lừa những phụ nữ khác. Anh ta dùng tiền thuyết phục một phụ nữ Thụy Điển tên Pernilla Sjoholm rằng mình là con trai một tỷ phú. Cô này đã mất cho Hayut hơn 35.000 USD.

Fjellhoy kể lại chỉ trong một dịp cuối tuần, Hayut đã kiếm được hơn 10.000 USD khi đưa bạn gái mới tới nhà hát opera trên một chiếc limousine.

Hiện tại Fjellhoy hoàn toàn suy sụp sau vụ lừa đảo kinh khủng này. Nhưng ở thời điểm đó, cô hoàn toàn bị mê hoặc bởi sự quyến rũ của người tình. Cô tin rằng Hayut là CEO và sẽ hoàn trả lại số tiền hắn tiêu của mình. Cô cũng tin tình cảm anh ta dành cho mình là thật. Nhưng trong khi anh ta nhắn tin cho cô mỗi sáng, hỏi rằng "Chào buổi sáng em yêu. Em ngủ ngon không?" thì anh ta cũng đang tán tỉnh những phụ nữ khác.

Trải nghiệm đau đớn này đã khiến Fjellhoy thay đổi bản thân. Giờ đây, cô rất khó để tin tưởng người khác. "Tôi thấy sự khác biệt trong chính mình khi nói chuyện với người khác. Tôi đã bớt ngây thơ hơn nhiều".

Còn về phần Hayut, anh ta đã bị truy nã về tội trộm cắp, giả mạo và lừa đảo ở Israel từ năm 2011. Ngoài ra, hắn còn bị báo cáo về tội lừa đảo ở Anh, Na Uy và Thụy Điển.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: ty phu Tinder