Tin mới

Hết hồn khi thấy cảnh tượng trong bể cá vừa mua, chồng được dân mạng hiến kế cực phũ

Thứ sáu, 02/10/2020, 16:49 (GMT+7)

Chỉ vì cãi lời vợ đi mua bể cá mà không được phép, mà anh chồng phải ngậm ngùi chứng kiến cảnh tượng về nhà thấy vợ nằm trọn trong bể và bấm điện thoại như khu nghỉ dưỡng.

Có lẽ cô vợ đang cố tình không cho chồng mang cá về và đổ nước vào bể nên đã chui vào đó thách thức. Chứng kiến cảnh tượng không nói thành lời này, anh chồng mê cá đã phải lên mạng xã hội cầu cứu anh em.

"Chuyện là thế này mấy bác ạ. Em mua cái hồ cá. Vợ nó không đồng ý. Em liều mua luôn. Mua về vợ em nó thế này. Giờ làm sao mấy bác?", anh chồng viêt và đính kèm bức ảnh của vợ nằm trọn trong bể và bấm điện thoại như khu nghỉ dưỡng.

Bài học cho những anh em có ý định trái lời vợ.

Ngay khi đăng tải câu chuyện của mình, tình cảnh trớ trêu của anh chồng đã được rất nhiều cánh anh em cảm thông. Một số người còn hiến kế cô cùng hài hước để giúp anh chồng trót mê cá mà cãi lời vợ.

"Đổ nước vào ngày anh ơi không chết ngạt"; "Anh ơi đóng nắp lại, ở nguyên trong đó không cho ra"; "Nuôi con này tốn lắm đó nhé, tốn thức ăn tốn mồi lắm"; "Khổ quá, ai bảo cãi lời vợ cơ, giờ nó cứ nằm đó không ra thì ai nấu cơm?",... là những bình luận từ Cộng đồng mạng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news