Tin mới

Con dâu đạp nhầm chân ga, 'xế hộp' húc đổ cổng nhà khiến bố chồng trọng thương

Thứ sáu, 25/09/2020, 15:24 (GMT+7)

Sau khi gây ra hậu quả thảm khốc, những tiếng la hét gọi "bố ơi", tiếng khóc đầy sợ hãi: "anh cứu em với" của nữ tài xế khiến dân mạng không khỏi ám ảnh.

Chiều ngày 25/9, MXH xuất hiện đoạn clip ghi lại một vụ tai nạn kinh hoàng khiến nhiều người không khỏi ám ảnh.

Trong đoạn video, chiếc xe ô tô đi với tốc độ khá chậm để sang đường rẽ vào cổng nhà, nhưng đến cổng không hiểu vì lý do gì chiếc xe bất ngờ tăng tốc vọt lên húc đổ cánh cổng sắt, rồi đâm trúng một người đàn ông lớn tuổi (được cho là bố chồng của nữ tài xế), đang ra mở cổng.

Chiếc xe chỉ dừng lại sau khi tông vỡ 2 cửa kính cường lực. Nữ tài xế trong xe hốt hoảng kêu la thất thanh: "Ui...ui...ui giời ơi... đâu rồi... bố đâu rồi?". Người chồng chưa hiều chuyện gì xảy ra cũng luôn miệng gọi: "Bố ơi bố... Gọi cấp cứu đi... Trời ơi là trời".

Sau khi biết mình gây ra hậu quả nghiêm trọng, cô gái chỉ liên tục xin lỗi vì đã không tập trung và luôn miệng kêu cứu. Người dân xung quanh nghe thấy tiếng kêu nhanh chóng đến hiện trường đưa người đàn ông ra khỏi gầm xe.

Ngay sau khi clip được chia sẻ, những tiếng la hét gọi "bố ơi", tiếng khóc đầy sợ hãi: "anh cứu em với" của nữ tài xế khiến dân mạng không khỏi ám ảnh.

Hiện tại chưa có thông tin về tình trạng sức khỏe của người đàn ông gặp nạn. Nhiều người cho rằng, nguyên nhân vụ tai nạn hy hữu này có lẽ anh chồng đang dạy vợ tập xe và cô vợ bị nhầm giữa chân phanh với chân ga.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news