Tin mới

Hết lộ nhan sắc già nua, Dương Mịch lại bị đàn em 'vượt mặt' điều này

Thứ năm, 02/05/2019, 14:22 (GMT+7)

Triệu Lệ Dĩnh đã vượt mặt Dương Mịch khi có dự án lọt top 10 bộ phim Hoa ngữ có lượt xem cao nhất trên Youtube dù chỉ ở nhà chăm con.

Dương Mịch và Triệu Lễ Dĩnh là hai nữ diễn viên đình đám được quan tâm nhiều trong làng giải trí Hoa ngữ. Họ đều là những tiểu hoa đán nổi tiếng với những bộ phim truyền hình thu hút đông đảo người xem.

Triệu Lệ Dĩnh và Dương Mịch. Ảnh internet

Năm 2018, mạng xã hội Trung Quốc bất ngờ khi Triệu Lệ Dĩnh thông báo tin kết hôn với nam diễn viên cũng nổi tiếng không kém Phùng Thiệu Phong. Trong khi đó, Dương Mịch lại rơi vào hàng loạt scandal và chuyện ly hôn Lưu Khải Uy.

Điều đáng nói là trong năm 2018, Triệu Lệ Dĩnh được Vlinkage - trang chuyên tập hợp số liệu về chỉ số truyền thông của nghệ sĩ, phim và các chương trình giải trí của Trung Quốc xếp thứ hạng đầu tiên với 8,448 điểm. Dù không tham gia nhiều phim nhưng hai bộ phim cô đóng từ trước là Thời gian tươi đẹp của anh và em và Minh Lan truyện đã giúp cho tên tuổi của cô được nâng cao hơn. Đặc biệt, việc tuyên bố kết hôn với Phùng Thiệu Phong khiến tên của cô được tìm nhiều nhất trên mạng xã hội.

Triệu Lệ Dĩnh. Ảnh internet

Trong khi đó, Dương Mịch chỉ xếp thứ 2 với 8,378 điểm. Hai bộ phim Người đàm phán và Phù Dao hoàng hậu của cô không được thành công như mong đợi. Thậm chí bộ phim Bảo bối mà cô bỏ nhiều công sức cũng bị các báo uy tín chê bai. Đáng chú ý là đầu năm 2018, Dương Mịch còn dính phải scandal quỵt tiền Từ thiện rồi ồn ào ly hôn với Lưu Khải Uy sau 5 năm kết hôn hồi cuối năm càng khiến hình ảnh cô bị xấu đi trong mắt khán giả.

Dương Mịch.

Đến thời điểm hiện tại, dù chỉ ở nhà chăm con nhưng Triệu Lệ Dĩnh đã có tới 3 bộ phim trong top 10 bộ phim được xem nhiều nhất trên Youtube gồm: Sam Sam đến rồi,  Sở Kiều truyện, Hoa thiên cốt. Trong khi đó, Dương Mịch chỉ được 1 bộ phim lọt top 10 được xem nhiều nhất trên Youtube là Tam sinh tam thế, Thập lí đào hoa.

Những bộ phim khác cũng được bình chọn xem nhiều nhất trên Youtube là Diên Hy Công Lược, Gửi thời thanh xuân ngây thơ tươi đẹp, bên nhau trọn đời, ...

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news