Tin mới

Hết thời, 'Lệnh Hồ Xung' Mã Cảnh Đào đi hát đám cưới tuổi U60: Giá cát-xê gây sốc!

Thứ năm, 17/02/2022, 16:35 (GMT+7)

Hình ảnh Mã Cảnh Đào đi hát đám cưới ở quê nhận được nhiều sự quan tâm của cộng đồng mạng.

Mới đây, trang 163 đăng tải hình ảnh Mã Cảnh Đào xuất hiện trong một đám cưới ở vùng quê khiến nhiều người bất ngờ. Theo miêu tả của trang 163, Mã Cảnh Đào từ một tài tử đình đám của làng giải trí đã chật vật mưu sinh khi về già, thậm chí còn được mời đi hát đám cưới.

Mã Cảnh Đào hát tại một đám cưới ở nông thôn. Ảnh 163
Mã Cảnh Đào hát tại một đám cưới ở nông thôn. Ảnh 163

Trong hình ảnh được đăng tải, Mã Cảnh Đào diện vest chỉn chu kèm theo bộ tóc vô cùng lãng tử. Thế nhưng, nam diễn viên "Tiếu ngạo giang hồ" lại để lộ nhan sắc đã già nua hơn nhiều so với những tài tử cùng tuổi. Ông rất nhiệt tình giao lưu với quan khách trong buổi tiệc.

Điều đáng nói là Mã Cảnh Đào còn nhận được cát - xê khi đi hát đám cưới là 300.000 NDT (khoảng 1 tỷ đồng) cho một bài hát. Mức cát-xê của Mã Cảnh Đào khiến nhiều người giật mình bởi dù hết thời nhưng có vẻ giá trị của nam diễn viên vẫn không hề thấp. Đặc biệt, những năm gần đây, Mã Cảnh Đào phải chật vật mưu sinh vì không còn được mời đóng phim.

Dù hết thời nhưng Mã Cảnh Đào vẫn nhận được giá cát-xê vô cùng cao khi hát hội chợ.
Dù hết thời nhưng Mã Cảnh Đào vẫn nhận được giá cát-xê vô cùng cao khi hát hội chợ.

Hầu hết, nhiều người bắt gặp ông kiếm thêm thu nhập bằng cách đi hát đám cưới, hát hội chợ hoặc dự những sự kiện thương mại nhỏ. Từ một người sự nghiệp sáng chói bất ngờ rơi vào cảnh chật vật mưu sinh chỉ vì những bê bối đời tư gây xôn xao như sàm sỡ đồng nghiệp hay tính cách côn đồ.

Hơn nữa, thân hình phát tướng của Mã Cảnh Đào cũng khiến công chúng khó nhận ra bởi rất lâu rồi nam diễn viên không còn xuất hiện trên màn ảnh.

Hồi đầu năm 2021, trang Sina đưa tin Mã Cảnh Đào xuất hiện ở trung tâm thương lại lớn tại Trung Quốc đại lục nhưng hầu như không nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả. Thân hình phát tướng cùng nhan sắc xuống cấp nên chỉ có một số người nhận ra "Lệnh Hồ Xung" năm nào và xin chụp ảnh cùng.

Mã Cảnh Đào hát tại một trung tâm thương mại lớn ở Trung Quốc.
Mã Cảnh Đào hát tại một trung tâm thương mại lớn ở Trung Quốc.

Có lẽ do áp lực kiếm tiền nên Mã Cảnh Đào đã không có thời gian chăm sóc cho bản thân của mình. Cuộc sống mưu sinh vất vả vì phải chu cấp kinh tế cho 3 người con và em trai mới ra tù, chưa có công việc làm. 

Mã Cảnh Đào được biết đến là một trong những tài tử nổi tiếng được yêu quý tại Đài Loan. Những năm thập niên 90, Mã Cảnh Đào nổi tiếng ở nhiều bộ phim của nữ sĩ Quỳnh Dao như Mai hoa lạc, Ngọn cỏ ven sông.

Đặc biệt giai đoạn sau, Mã Cảnh Đào gây ấn tượng với vai diễn Lệnh Hồ Xung trong Tiếu ngạo giang hồ, Trương Vô Kỵ trong Ỷ thiên đồ long ký 1994... Thời còn hoàng kim trong sự nghiệp, Mã Cảnh Đào kết hợp với rất nhiều bạn diễn như Phạm Văn Phương, Châu Hải My...

Mã Cảnh Đào nổi tiếng với vai diễn Lệnh Hồ Xung trong Tiếu ngạo giang hồ.
Mã Cảnh Đào nổi tiếng với vai diễn Lệnh Hồ Xung trong Tiếu ngạo giang hồ.

Về đời tư, Mã Cảnh Đào trải qua 2 cuộc hôn nhân nhưng đều không mấy vẹn toàn. Năm 2017, anh ly hôn Ngô Giai Ni sau 10 năm chung sống. Thời điểm đó, truyền thông Trung Quốc đưa tin rằng nam diễn viên thường xuyên say xỉn, bạo hành vợ.

Hơn nữa, Mã Cảnh Đào đang ở đỉnh cao sự nghiệp còn vướng vào ồn ào sàm sỡ bạn diễn khiến nhiều người hâm mộ thất vọng. Hình ảnh của nam diễn viên ngày càng tụt dốc và việc ít xuất hiện trở lại trong showbiz cũng khiến khán giả dần lãng quên. Chính vì vậy, Mã Cảnh Đào ở tuổi xế chiều đã phải chật vật mưu sinh so với những tài tử ngang tuổi như Lưu Đức Hoa, Châu Tinh Trì...

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news