Tin mới

Showbiz 17/2: Mẹ ruột Thủy Tiên bất ngờ nhắc vụ từ thiện, Sơn Tùng chốt địa điểm tổ chức siêu hôn lễ?

Thứ năm, 17/02/2022, 14:22 (GMT+7)

Showbiz 17/2: Mẹ ruột Thủy Tiên bất ngờ nhắc vụ từ thiện, Sơn Tùng chốt địa điểm tổ chức siêu hôn lễ?

Lâm Tâm Như bị người qua đường vạch 'mặt thật' ngay tại sự kiện

Mới đây, Lâm Tâm Như khiến MXH xứ Trung không khỏi xôn xao, tranh cãi về nhan sắc ở tuổi 56 của mình. Theo đó hiện diện tại một sự kiện, Lâm Tâm Như hiện diện sang chảnh nhưng góc chụp ảnh chính diện của "người qua đường" đã tiết lộ gương mặt thật đã lộ dấu hiệu lão hóa.

Dễ dàng nhận thấy Lâm Tâm Như lộ rõ vết chân chim ở khóe mắt. Đặc biệt, khóe miệng cũng lộ rõ dấu hiệu lão hóa khiến dung nhan vợ Hoắc Kiến Hoa xuống sắc nghiêm trọng. Mặc dù vậy, Lâm Tâm Như vẫn nhận được nhiều lời ngợi khen khi dáng vóc của cô vẫn vô cùng quyến rũ. Chiếc váy trắng bó sát người càng tôn lên những đường nét đẹp trên cơ thể nữ diễn viên.

Showbiz 17/2: Mẹ ruột Thủy Tiên bất ngờ nhắc vụ từ thiện, Sơn Tùng chốt địa điểm tổ chức siêu hôn lễ? - Ảnh 1

Gần đây, vợ chồng Hoắc Kiến Hoa và Lâm Tâm Như khiến dân tình không khỏi xôn xao với khoảnh khắc góp mặt trong một đoạn phim. Trong đoạn phim này, cặp vợ chồng vào vai kẻ thù không đội trời chung. Với vẻ ngoài liễu yếu nhưng "nàng Hạ Tự Vi" lại có ánh mắt cương nghị, không sợ kẻ thù và thậm chí sẵn sàng xuống tay với ông xã Hoắc Kiến Hoa. Nhìn màn đụng độ này không còn ai nhận ra đó là một cặp đôi vàng của Cbiz, điều này cũng cho thấy khả năng nhập vai "thần sầu" của cả hai.

Mẹ ruột bất ngờ đề cập chuyện Từ thiện ngay sau khi Thủy Tiên trải qua sóng gió rúng động sự nghiệp, nội dung gây chú ý

Sau thời gian dài vắng bóng khỏi mạng xã hội vì vướng ồn ào từ thiện, gần đây Thủy Tiên đã chăm chỉ cập nhật tình hình đến khán giả hơn. Hết khoe khoảnh khắc thả dáng nuột nà trong ngôi biệt thự tiền tỷ, chiều qua (16/2), nữ ca sĩ khoe nhan sắc xinh tươi cùng những cảm nhận về dòng nước hoa đang sử dụng. Dù là hình ảnh chụp cận mặt, tuy nhiên không vì thế mà nhan sắc của Thủy Tiên bị lu mờ. Ngoài 30, khả năng "bảo trì" vẻ đẹp không tuổi mà bà xã Công Vinh sở hữu luôn khiến chị em phải ghen tị.

Ở phần bình luận bài viết, ai nấy đều phải trầm trồ trước thần sắc tươi như hoa và để lại lời khen: Không góc chết là có thật; Nhan sắc ngày càng thăng hạng; Mãi tự tin như thế này Thủy Tiên nhé; Sau cơn mưa trời lại sáng...

Showbiz 17/2: Mẹ ruột Thủy Tiên bất ngờ nhắc vụ từ thiện, Sơn Tùng chốt địa điểm tổ chức siêu hôn lễ? - Ảnh 2

Đáng chú ý, mẹ Thủy Tiên cũng gửi lời chúc đến các con, bà mong muốn vợ chồng Công Vinh sẽ sớm khôi phục lại sự nghiệp để giúp đỡ mảnh đời bất hạnh. Chia sẻ của mẹ ruột nhận được quan tâm của khán giả.

Trong bài phỏng vấn mới đây, Thủy Tiên cho biết sau sự việc vừa qua cô đã hứa với Công Vinh sẽ không quyên góp tiền. Tuy nhiên, sẽ có cách khác để giúp đỡ mọi người, đồng thời bảo vệ gia đình. Hàng tháng Thủy Tiên vẫn bỏ tiền túi làm từ thiện, nuôi nhiều hoàn cảnh khó khăn.

Sơn Tùng đã chốt xong địa điểm tổ chức siêu hôn lễ hoành tráng nhất Vbiz?

Mới đây, Sơn Tùng bất ngờ đăng tải hình ảnh của  1 nhà thờ nổi tiếng ở Đà Lạt kèm dòng trạng: "Sau này lấy vợ sẽ tổ chức ở đây. Há há, quá đẹp". Có thể thấy nam ca sĩ vô cùng hào hứng khoe địa điểm này, nhà thờ này cũng là nơi được nhiều cặp đôi Vbiz tổ chức lễ cưới tại đó.

Trước đó, Cộng đồng mạng soi ra chi tiết Sơn Tùng và Hải Tú đeo nhẫn đôi ở ngón áp út. Thêm vào đó, hầu hết hình ảnh của Hải Tú đều được Chủ tịch Sơn Tùng "thả tim" nhiệt tình, chứng minh độ ưu ái. Năm nay, nam ca sĩ đã 28 tuổi, do vậy bức ảnh nhà thờ càng khiến cộng đồng mạng tin rằng ngày anh kết hôn không còn xa nữa.

Showbiz 17/2: Mẹ ruột Thủy Tiên bất ngờ nhắc vụ từ thiện, Sơn Tùng chốt địa điểm tổ chức siêu hôn lễ? - Ảnh 3

Sơn Tùng từng khẳng định việc bản thân chỉ nghĩ đến chuyện yêu đương từ sau tuổi 30: "Thời điểm hiện tại, Tùng muốn cố gắng cải thiện bản thân đã và sau đó, Tùng sẽ tiếp tục cống hiến trong âm nhạc, dành tình yêu thương cho tất cả những ai yêu thương mình. Sau 30 tuổi, nếu còn yêu thương anh thì hãy đến đám cưới của anh".

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news