Tin mới

Lâm Tâm Như bị người qua đường vạch 'mặt thật' ngay tại sự kiện

Thứ năm, 17/02/2022, 13:50 (GMT+7)

Hình ảnh mới nhất của Lâm Tâm Như đã tiết lộ sự thật ê chề mà nữ diễn viên đang phải đối diện khi đã chạm ngưỡng U60.

Mới đây, Lâm Tâm Như khiến MXH xứ Trung không khỏi xôn xao, tranh cãi về nhan sắc ở tuổi 56 của mình. Theo đó hiện diện tại một sự kiện, Lâm Tâm Như hiện diện sang chảnh nhưng góc chụp ảnh chính diện của "người qua đường" đã tiết lộ gương mặt thật đã lộ dấu hiệu lão hóa.

Lâm Tâm Như hiện diện tại sự kiện với dung nhan lộ rõ dấu hiệu lão hóa. Ảnh: Internet
Lâm Tâm Như hiện diện tại sự kiện với dung nhan lộ rõ dấu hiệu lão hóa. Ảnh: Internet

Dễ dàng nhận thấy Lâm Tâm Như lộ rõ vết chân chim ở khóe mắt. Đặc biệt, khóe miệng cũng lộ rõ dấu hiệu lão hóa khiến dung nhan vợ Hoắc Kiến Hoa xuống sắc nghiêm trọng. Mặc dù vậy, Lâm Tâm Như vẫn nhận được nhiều lời ngợi khen khi dáng vóc của cô vẫn vô cùng quyến rũ. Chiếc váy trắng bó sát người càng tôn lên những đường nét đẹp trên cơ thể nữ diễn viên.

Mặc dù nhan sắc xuống dốc, thế nhưng nàng Hạ Tử Vi vẫn giữ được phong độ về vóc dáng. Ảnh: Internet
Mặc dù nhan sắc xuống dốc, thế nhưng nàng Hạ Tử vi vẫn giữ được phong độ về vóc dáng. Ảnh: Internet

Gần đây, vợ chồng Hoắc Kiến Hoa và Lâm Tâm Như khiến dân tình không khỏi xôn xao với khoảnh khắc góp mặt trong một đoạn phim. Trong đoạn phim này, cặp vợ chồng vào vai kẻ thù không đội trời chung. Với vẻ ngoài liễu yếu nhưng "nàng Hạ Tự Vi" lại có ánh mắt cương nghị, không sợ kẻ thù và thậm chí sẵn sàng xuống tay với ông xã Hoắc Kiến Hoa.

Nhìn màn đụng độ này không còn ai nhận ra đó là một cặp đôi vàng của Cbiz, điều này cũng cho thấy khả năng nhập vai "thần sầu" của cả hai.

Lâm Tâm Như bị người qua đường vạch 'mặt thật' ngay tại sự kiện - Ảnh 1
Lâm Tâm Như gây xôn xao với hình ảnh 'thẳng tay' với Hoắc Kiến Hoa trên màn ảnh. Ảnh: Internet
Lâm Tâm Như gây xôn xao với hình ảnh "thẳng tay" với Hoắc Kiến Hoa trên màn ảnh. Ảnh: Internet

Lâm Tâm Như và Hoắc Kiến Hoa kết hôn năm 2017 và có với nhau 1 cô con gái là bé Cá Heo Nhỏ. Có thể nói, vợ chồng Lâm Tâm Như và Hoắc Kiến Hoa rất yêu thương con gái của mình. Cả hai vợ chồng luôn thống nhất trong việc chăm sóc con và không để cho bé cô đơn 1 mình. Khi Lâm Tâm Như đi làm thì Hoắc Kiến Hoa sẽ nghỉ để trông con và ngược lại. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news