Tin mới

Hết tố Nhật Kim Anh, cựu thành viên HKT gọi tên danh hài Hoài Linh: Lý do mới không thể ngờ

Thứ bảy, 08/08/2020, 11:15 (GMT+7)

Sau khi tố Nhật Kim Anh và TiTi có quan hệ không trong sáng, cựu thành viên nhóm HKT lại bất ngờ đăng đàn và gọi tên danh hài Hoài Linh nhưng lý do mới thật sự gây chú ý.

Cách đây không lâu, cựu thành viên HKT - Hồ Gia Hùng đăng đàn tự nói về chính quá khứ nổi loạn của bản thân. Theo đó, nam ca sĩ thừa nhận từng dùng chất kích thích, chất cấm. Bên cạnh đó, cựu thành viên HKT còn bất ngờ réo tên danh hài Hoài Linh trong bài viết của mình khiến cư dân mạng hoang mang. Tuy nhiên, sau đó, Hồ Gia Hùng khẳng định, Danh hài Hoài Linh là người mà anh kính trọng và kính nể nhất trong showbiz vì tài năng, đức độ.

Nhật Kim Anh bị Hồ Gia Hùng tố có quan hệ không trong sáng với TiTi. Ảnh internet

Thời gian vừa qua, Hồ Gia Hùng khiến mạng xã hội xôn xao khi livestream tố TiTi có quan hệ yêu đương với Nhật Kim Anh trong khi đang có vợ con ở quê. Nam ca sĩ còn tỏ ra bức xúc trước thái độ dửng dưng của bạn cũ và cố tình "cà khịa" TiTi nhờ Nhật Kim Anh mà "một bước lên mây", trở nên giàu có.

>> Xem thêm: Bí mật về người bạn ở cùng ông Đặng Lê Nguyên Vũ vào thời điểm cơ hàn

Danh hài Hoài Linh là người Hồ Gia Hùng kính trọng nhất showbiz. Ảnh internet

Trước lời tố cáo của Hồ Gia Hùng, ca sĩ Nhật Kim Anh cho biết: "Gia Hùng đang muốn dựa hơi những nghệ sĩ khác để đánh bóng tên tuổi. Anh ta từng là thành viên của nhóm HKT nhưng vì ham chơi, thường xuyên sử dụng chất kích thích nên đã bị loại ra khỏi nhóm nhạc từ lâu. Tôi đã nhận đỡ đầu cho Titi nên việc tôi nâng đỡ em kể từ khi về công ty là điều trong giới ai cũng biết.

Tôi cũng chia sẻ Titi và vợ cũ của em ấy đã chia tay từ lâu. Và chuyện của hai người đó không liên quan gì tới tôi. Rất mong mọi người hãy đón nhận thông tin có chọn lọc".

Nhóm HKT thành lập năm 2005 gồm 3 thành viên: Ti Ti (Phạm Linh Phương), Hồ Gia Hùng và Lý Tuấn Kiệt. Nhóm từng là chủ đề bàn tán của khán giả thế hệ 8X, 9X bởi phong cách thời trang quái dị, đặc biệt là kiểu tóc "thảm họa".

>> Xem thêm: Bữa ăn tối có giá nghìn đô của 'người tình' Ngọc Trinh: Nhìn là thấy choáng váng

Sau khi nhóm tan rã, cả 3 thành viên đều tiếp tục con đường âm nhạc độc lập. Nếu Ti Ti sớm thành công trên con đường kinh doanh và có cuộc sống dư dả, Lý Tuấn Kiệt yên ổn với những kế hoạch riêng thì Hồ Gia Hùng lại phải đối mặt với rất nhiều biến cố trong cuộc sống.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news